X

3 ý tưởng kinh doanh sáng tạo cực kỳ thu hút giới trẻ

Sự sáng tạo trong những ý tưởng kinh doanh là vô tận. Tuy nhiên, sáng tạo để thu hút giới trẻ là một điều khó khăn hơn khi các trào lưu trong xã hội luôn luôn thay đổi. Những ý tưởng kinh doanh sáng tạo sau đây là những ý tưởng thành công trong thu hút giới trẻ.

1.Kem chậu cây

Ý tưởng thể hiện sự thú vị ở chỗ mang món ăn ra, bạn sẽ không biết đó chính là đồ ăn. Bởi đó là một “chậu” cây bình thường, vẫn màu đất nâu, vẫn có chiếc lá xanh xanh, còn có cây xúc đất bên cạnh nữa.

Khi bắt đầu cầm muỗng và mạnh dạn múc lên sẽ phát hiện ra viên kem nằm dưới lớp đất và “đất” mà thật ra chỉ là oreo và socola. Có thể chính chậu cây ấy cũng có thể cho vào miệng được nếu được làm bằng bánh nướng hoặc socola.

Ý tưởng kinh doanh sáng tạo này khi thành công, không những bạn cảm thấy hào hứng, mang lại những sản phẩm thú vị cho khách mà còn thu về nguồn lợi nhuận khủng. Điểm mấu chốt của ý tưởng này sáng tạo trong các vị kem hoặc trang trí bằng chậu như thế nào cho bắt mắt là chuẩn.

2.Túi hương

Để mua những chiếc túi nhỏ xinh bạn có thể tìm đến các chợ tìm mua, giá bán lẻ trên thị trường hiện nay là tầm khoảng 2000 đồng/cái. Hoặc bạn có thể đến cửa hàng, sạp bán vải ký để mua vải về tự may, không tốn nhiều thời gian mà còn tạo nê sự khác biệt, mang cá tính độc đáo của bản thân.

Sau khi may xong bạn còn có thể tạo mùi hương tự nhiên cho sản phẩm bằng những thứ gần gũi như cafe, hoa cỏ (hoa hồng , oải hương,…) hoặc thậm chí có thể thay thế bằng hỗn hợp gạo và tinh dầu. Bằng cách này, bạn có thể tự làm túi thơm với nhiều mùi hương ưa thích. Càng độc đáo càng tốt.

Mỗichiếc túi thơm hương đặc trưng được hoàn thành có thể bán với giá tầm 15-20-25k. Vì đây là hàng handmade nên giá sẽ điều chỉnh theo nguyên vật liệu và công sức được bỏ ra cho mỗi chiếc túi.

Ý tưởng kinh doanh sáng tạo này tuy đơn giản nhưng lại thể hiện sự khéo léo, sự độc đáo của chính người kinh doanh.

3.Chậu cây simple life

Chậu cây simple với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã với hoa liti. Chậu cây thắt nơ thừng mộc mạc nhưng lại rất thu hút. Chậu cây simple life thường là lựa chọn để trang trí tô điểm góc phòng hoặc bàn.

Đầu tiên, bạn có thể tận dụng những món linh tinh trong nhà mà bạn cho là có khả năng tái chế thành những chậu hoa nha. Ví dụ như chai, lon, hộp nhựa,… nếu đầu tư hơn thì có thể dùng gỗ, không thì đến mua tại các cửa hàng.

Tiếp theo chính là thể hiện sự sáng tạo của bạn khi cho ra các kiểu lọ hoa, bình hoa, chậu hoa. Có thể mua thêm ít đất sét Nhật để trang trí hình 3D cho sản phẩm thêm sinh động.

3 tưởng kinh doanh trên tuy đơn giản nhưng lại là những ý tưởng kinh doanh sáng tạo và thành công trong việc thu hút được một bộ phận giới trẻ.