X

6 phần mềm thiết kế logo miễn phí bạn không thể bỏ qua

Thiết kế logo là một phần quan trọng đối với các chương trình, tổ chức và doanh nghiệp cũng phải chi một khoản ngân sách không nhỏ cho việc này. Nhưng nếu bạn chỉ là một tổ chức nhỏ, câu lạc bộ hay đơn giản là muốn tổ chức các chương trình sự kiện đơn giản thì những gợi ý về phần mềm thiết kế logo miễn phí chắc chắn sẽ có ích với bạn.

1. Squarespace

6 phần mềm thiết kế logo miễn phí bạn không thể bỏ qua

Đây là phần mềm thiết kế logo miễn phí tạo ra nhiều ý kiến trái chiều. Vì nó được tạo ra để phục vục việc thiết kế logo cho các công ty vừa và nhỏ nhưng lại không thu bất kì khoản phí nào.

Dù gây ra nhiều tranh cãi khi mới ra mắt nhưng mọi người cũng không thể chỗi cãi về những kết quả mà công cụ này đem lại. Với những thao tác kéo thả đơn giản, người dùng có thể tự tạo cho mình những thiết kế logo đẹp mắt và không thua gì những Designer chuyên nghiệp.

2. Graphicsprings

6 phần mềm thiết kế logo miễn phí bạn không thể bỏ qua

Graphicsprings được xem là một phần mềm thiết kế logo hỗ trợ đắc lực với những doanh nghiệp khi nó luôn cập nhật và thay đổi liên tục. Sự cập nhật đó tạo cho người dùng cảm giác tươi mới mỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó, các thao tác trên công cụ này cũng là một điểm cộng vì sự đơn giản và nhanh chóng của nó.

Người dùng sẽ luôn cảm thấy thích thú khi công cụ này liên tục mang lại thêm những tính năng mới lạ phục vụ cho việc thiết kế logo của họ. Từ đó, người dùng sẽ linh hoạt hơn trong việc sử dụng các chức năng và tạo cho mình nhiều thiết kế logo bắt mắt và thời thượng.

Xem thêm:

Logo là gì? Bí quyết tạo logo gây ấn tượng mạnh với khách hàng

3. Shopify Logo Maker

6 phần mềm thiết kế logo miễn phí bạn không thể bỏ qua

Với phần mềm thiết kế logo miễn phí Shopify Logo Maker, bạn có thể nhanh chóng tạo cho mình một bản thiết kế logo đẹp mắt chỉ trong vài click chuột và cũng không cần bạn phải quá thành thạo các kỹ thuật thiết kế chuyên môn.

Kho hình ảnh và biểu tượng của Shopify sẽ mang đến cho người sử dụng những thiết kể logo sáng tạo và đơn giản. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chấp nhận một điều rằng bạn có thể sẽ bị trùng lặp thiết kế với một vài người khác khi họ cũng sử dụng Shopify như bạn.

4. Hipster

6 phần mềm thiết kế logo miễn phí bạn không thể bỏ qua

Phần mềm thiết kế logo miễn phí này được ra đời dựa trên sự thay đổi lớn của Hipster vài năm trước. Với những khách hàng ưa chuộng phong cách thiết của Hipster từ trước thì đây là một sự lựa chọn tối ưu.

Với những thao tác đơn giản, từ những gợi ý cho sẵn, bạn ghép nối chúng lại với nhau và tạo ra thiết kế riêng cho mình. Công cụ này cho phép bạn tải logo về miễn phí, nhưng nếu bạn muốn tạo logo có độ phân giải cao và sử dụng cho mục đích thương mại thì bạn có thể bỏ qua một khoản phí nhỏ cho công cụ này.

Xem thêm:

Website bán hàng là gì? Tại sao phải có website bán hàng

5. Uplevo

6 phần mềm thiết kế logo miễn phí bạn không thể bỏ qua

Phần mềm thiết kế logo miễn phí Uplevo hơi khác một chút với các công cụ trước đó. Uplevo lấy ý tưởng logo dựa trên các hình khối, bạn chỉ cần nhập tên công ty của mình và lựa chọn màu sắc cho hình khối là bạn đã có thể tạo logo cho riêng mình rồi. Và điều đặc biệt là với phần mềm này bạn hoàn toàn yên tâm với logo của bạn vì nó là “độc nhất vô nhị”.

Sau khi hoàn chỉnh thiết kế, bạn có thể tải file chất lượng cao (PNG) và file vector (ESP) về máy và dễ dàng chỉnh sửa sau này.

6. Ucraft

6 phần mềm thiết kế logo miễn phí bạn không thể bỏ qua

Ucraft sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thiết logo đầy chất riêng nhưng hoàn toàn miễn phí.

Điểm nổi bật và gây thích thú cho người dùng với phần mềm thiết kế này chính là việc bạn có thể tải xuống được file PNG transparent chất lượng cao, độ phân giải cao và dễ dàng sử dụng chúng với nhiều mục đích. Phần lớn các doanh nghiệp sẽ phác thảo ý tưởng logo cơ bản trên công cụ thiết kế này và sau đó gửi đến các designer chuyện nghiệp thiết kế.

Với những chia sẻ bổ ích bên trên, mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một phần mềm thiết kế logo miễn phí phù hợp nhất và trở thành trợ thủ đắc lực với bạn trong những sự kiện và chương trình quan trọng.