X

Bật mí 4 cách tăng tương tác khách hàng từ mini game Facebook

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc tổ chức mini game Facebook để tăng lượng like trang cũng như lượng tương tác khách hàng?

Bật mí 4 cách tăng tương tác khách hàng từ mini game Facebook

Nếu câu trả lời là có thì thật là tuyệt vời!

Nhưng liệu bạn có chắc là các bước chuẩn bị của mình đã đầy đủ, hiệu quả để thu hút được đông đảo khách hàng tham gia mini game facebook của mình hay chưa? Đến với bà viết hôm nay, Webdoctor sẵn sàng giúp bạn tạo được một mini game hoàn hảo trên Facebook chỉ với 4 bí quyết đơn giản.

1. Nhắm rõ mục tiêu

Hãy thử nghĩ xem bạn muốn đạt được điều gì khi tổ chức cuộc thi này? Hãy suy nghĩ thật kĩ về mục tiêu để chắc chắn rằng bạn bội thu sau khi tổ chức mini game này.Một số mục tiêu như:

# Tăng số lượt like cho page: Nếu bạn mới mở shop bán hàng online, chưa có nhiều danh tiếng thì đây đích thị là mục tiêu của bạn rồi.

# Tăng doanh số bán hàng: Nếu bạn mới nhập hàng mới về thì tại sao lại không mở một game nhỏ để tăng doanh thu nhỉ.

Bật mí 4 cách tăng tương tác khách hàng từ mini game Facebook

# Xả hàng cũ, đón hàng mới: Vào những dip đặc biệt như trước tết, trung thu hay giao mùa bạn có thể mở game để tìm chủ mới cho các sản phẩm cũ để chào đón đợt hàng mới. Cách làm này vừa giúp bạn mau có chỗ cho sản phẩm mới, vừa tăng doanh thu.

# Tri ân khách hàng: Nếu sau một thời gian bán hàng bạn muốn tri ân khách hàng đã ủng hộ thì nên tổ chức game nhỏ. Bạn nên có nhiều phần quà khác nhau để khách hàng nào cũng cảm thấy vui.

2. Dễ dàng tham gia

Hãy đưa ra những yêu cầu siêu đơn giản, siêu dễ làm để bất cứ ai cũng có thể tham gia trò chơi có thưởng của bạn. Càng nhiều người tham gia bạn và cửa hàng của bạn sẽ càng nổi.

Game của bạn cũng nên dễ nhớ dễ tìm để khách hàng có thể tìm thấy bạn bất cứ lúc nào. Muốn được như vậy, bạn hãy sử dụng các hashtag (#) liên quan.

Bạn không những biến cuộc thi của bạn trở nên đặc biệt trong mắt người mua mà còn giúp bạn dễ dàng đánh giá kết quả sau đó.

3. Giải thưởng hấp dẫn

Điều mà khiến khách hàng muốn tham gia vào cuộc thi của bạn đó chính là giải thưởng. Vì vậy, bạn hãy chắc chắn rằng giải thưởng của bạn khiến họ sẵn sàng bỏ thời gian, và tham gia mini game facebook này.

Không cần phải là những món quà sang trọng, những món quà giá trị độc đáo cũng sẽ khiến nhiều người thích thú. Để món quà của bạn được khách hàng mong đợi và sẵn sàng chơi game, bạn hãy cập nhật các xu hướng mới nhất của sản phẩm bạn bán.

4. Tận dụng nhiều kênh truyền thông

Bật mí 4 cách tăng tương tác khách hàng từ mini game Facebook

Bên cạnh Facebook, bạn hãy tận dụng tối đa các kênh truyền thông khác. Vì tất cả đều miễn phí quảng cáo cho bạn, tại sao lại bỏ qua.

Hầu hết các cửa hàng đều có thêm vài trang mạng xã hội khác như Twitter, LinkedIn, YouTube, Instagram, và Blog. Vì vậy hãy nhiệt tình chia sẻ về cuộc thi trên các trang này để có thể tiếp cận nhiều khách hàng tham gia nhiều hơn nhé.

Tổ chức các cuộc thi nhỏ trên Facebook nên được tiến hành nhiều lần, vào những dịp phù hợp. Vậy thì bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó, hi vọng áp dụng 4 bí quyết trên sẽ giúp bạn luôn có những mini game facebook thật thành công.