X

Cách thêm và cách xóa tài khoản Google trên Android

Tài khoản Google trên Android rất quen thuộc với người dùng. Tuy nhiên, việc thêm và xóa tài khoản Google đôi khi cũng là một trở ngại đối với những người không biết rõ về công nghệ. Cách thêm và cách xóa tài khoản Google trên Android chi tiết dưới đây giúp bạn dễ dàng thêm hoặc xóa tài khoản Google.

Hãy cùng tham khảo cách thêm và cách xóa tài khoản Google trên Android đơn giản sau từ Webdoctor.

-Cách thêm tài khoản Google trên Android.

Bước 1: Tại giao diện chính của điện thoại, các bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) –> Accounts and sync (Tài khoản và đồng bộ) rồi nhấn vào biểu tượng dấu cộng góc trên bên phải như hình bên dưới.

Bước 2: Khi giao diện thêm tài khoản hiện ra, các bạn nhấn tiếp vào mục Google

Bước 3: Tiếp theo, các bạn nhập thông tin tài khoản Google và mật khẩu mà bạn muốn thêm vào thiết bị Android rồi nhấn Next (Tiếp theo)

Bước 4: Cuối cùng nhấn Đồng ý để chấp nhận các điều khoản dịch vụ cùng chính sách bảo mật của Google. Sau đó, bạn có thể thiết lập thông tin thanh toán nếu như bạn thường xuyên mua ứng dụng trên Store. Nhấn Next (Tiếp theo) để hoàn tất toàn bộ quá trình thêm tài khoản Google vào thiết bị Android.

-Cách xóa tài khoản Google trên Android

Bước 1: Để xóa tài khoản Google trên thiết bị Android,  bạn truy cập vào Settings (Cài đặt) –>Accounts and sync (Tài khoản và đồng bộ)

Bước 2: Khi giao diện tài khoản và đồng bộ hiện ra, các bạn nhấn vào mục Google và chọn tài khoản Google muốn xóa như hình dưới đây

Bước 3: Tại giao diện thông tin tài khoản Google,  bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm góc trên bên phải rồi chọn Delete account (Xóa tài khoản)

Bước 4: Cuối cùng nhấn Delete account (Xóa tài khoản) để xác nhận tiến trình xóa tài khoản Google trên thiết bị Android này.

Cách thêm và cách xóa tài khoản Google trên Android chỉ với vài thao tác đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian thao tác trên điện thoại.