Việc chạy quảng cáo Facebook với chi phí rẻ hay mắc không quan trọng bằng việc bạn có thể bán được nhiều hàng hay không. Tuy nhiên, nếu như bạn vừa chạy quảng cáo giá rẻ lại vừa bán được hàng thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Dưới đây là những yếu tố cơ bản tác động đến bảng giá quảng cáo Facebook mà có thể bạn chưa biết:
- Content tốt, kích thích tương tác của khách hàng:
Chúng tôi nghĩ rằng, điều đầu tiên khi chạy quảng cáo Facebook là bạn nên quan tâm đến vấn đề nội dung, Những nội dung được viết khi chạy quảng cáo nếu người đọc tương tác luôn khi nhìn thấy hoặc tỷ lệ click vào quảng cáo khi nhìn thấy cao thì thường giá quảng cáo Facebook sẽ “rất mềm”.
Nội dung tốt, hấp dẫn người đọc thường là:
– Nội dung kêu gọi hành động
– Có những hình ảnh bắt mắt
– Chứa thông tin hấp dẫn ngay trên đầu
Nội dung hấp dẫn, tương tác khách hàng tốt là yếu tố tác động đến bảng giá quảng cáo Facebook
- Target chuẩn đối tượng mục tiêu:
Nếu như khách hàng mục tiêu của bạn ở độ tuổi 18 đôi mươi mà nội dung quảng cáo, mục tiêu mà bạn hướng tới lại viết dành cho những người trên 30 tuổi thì đó là một thất bại lớn trong chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn, do đó bạn hãy chú ý target chuẩn đối tượng mục tiêu, bạn nên chia nhỏ đối tượng và viết quảng cáo, sử dụng những hình ảnh cho phù hợp để có thể “lấy lòng” được người đọc nhiều nhất. Điều này góp phần tác động đến bảng giá quảng cáo Facebook của bạn rất nhiều đó nhé!
- Fanpage:
Một fanpage chất lượng phải có
– Tính tương tác tốt và cung cấp đầy đủ thông tin
– Là fanpage lập lâu năm, không vi phạm những chính sách của facebook
– Không chạy bùng tiền của facebook
– Có lượng fan chất lượng
Fanpage là một yếu tố tác động đến bảng giá quảng cáo Facebook
- Chất lượng trang đích:
Nếu như bạn sử dụng hình thức click to web thì hãy chú ý tối ưu trang đích của bạn, bởi vì nội dung trang đích sẽ góp phần làm cho bảng giá quảng cáo Facebook của bạn cao hơn.
Với những yếu tố cơ bản tác động đến bảng giá quảng cáo Facebook được chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn.
>> Xem thêm: 5 Phương pháp giúp chiến lược Content Marketing hiệu quả