X
    Chuyên mục: SEO

Sự kết hợp của việc Xây dựng thương hiệu và SEO

SEO không phải là một kênh quyết định thành công trên thị trường online. Điều này trở nên rõ ràng khi cố gắng kết hợp cả  SEO và xây dựng thương hiệu(Company Branding)  thành một chiến lược. Trên một mặt khác, SEO sẽ mang lại nguồn visit từ các từ khóa và cụm từ khóa liên quan. Ở phía bên kia,  việc xây dựng thương hiệu gắn liền với lòng trung thành của công ty và văn hóa. Kết hợp cả hai là rất khó. Nhưng loại bỏ một hay khác có thể không đáp ứng được tất cả các mục tiêu chiến lược và tiếp thị.

Một lần nữa, cần phải nhấn mạnh rằng SEO là một loạt các hướng dẫn chứ không phải là phương pháp thành công. Có thể nói rằng, những khuyến nghị sau đây có thể được sử dụng để đáp ứng cả hai vế của phương trình.  Nhìn chung, các từ khóa và cụm từ (tức là SEO) nên vẫn là trọng tâm của bất kỳ công ty giai đoạn đầu, trong khi thành lập công ty xây dựng thương hiệu công ty sẽ xuất hiện.  Điều này chỉ đơn giản là một tuyên bố chung chung và không nên được thực hiện từng chữ.

Lý do rất đơn giản. Lúc đầu, không ai biết tên của công ty bạn, nhưng có lẽ họ đang tìm kiếm cho bạn các sản phẩm hoặc dịch vụ. Nói cách khác, bạn muốn nhắm mục tiêu các từ khóa và cụm từ mà tập trung xung quanh đề nghị của bạn chứ không phải là công ty của bạn. Khi bạn xây dựng lòng trung thành và uy tín, thương hiệu trở nên quan trọng hơn. Đó là vào thời điểm này bạn có thể muốn kết hợp thông điệp của công ty để tăng cường mối quan hệ với khách hàng và thấm nhuần niềm tin vào thương hiệu của bạn.

Một ý nghĩ cuối cùng về xây dựng thương hiệu: nếu một loại tìm kiếm trong tên của công ty bạn, họ có thể tìm thấy trang web của bạn anyways. Điều này là do chủ yếu là để neo văn bản và back-link. Vì vậy, tối ưu hóa cho tên công ty là khá đáng kể trong hầu hết các trường hợp.