X

Tại sao nên sử dụng Email Marketing cho doanh nghiệp?

Cuộc sống hiện đại ngày nay đã mang đến cho chúng ta những công cụ “Kĩ thuật số” tuyệt vời nhất. Email có thể được xem là một công cụ Marketing tuyệt vời – cho đến khi bạn cảm thấy bực bội vì thư rác quá nhiều đang làm tắc nghẽn Inbox của bạn.

Nhưng dĩ nhiên các thông điệp mà bạn đang muốn gửi đi không phải là Spam. Vậy làm sao để có một chiến dịch Email Marketing hiệu quả và bạn không trở thành một Spammer?

Bulk Digital Marketing sẽ giúp bạn khám phá ra những bí mật và những quy luật hiệu quả nhất để những thông điệp mà bạn đang muốn gửi đi được truyền tải một cách trọn vẹn. Khách hàng của bạn có thể vui vẻ và quan tâm đến nội dung mà bạn gửi đến. Chúng tôi, những người với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực “Tiếp thị số” nghiệm ra những quy tắc để có được một chiến lược Email Marketing cho doanh nghiệp hoàn hảo, bạn có thể:

Phát triển một chiến lược Marketing thật thành công, xây dựng danh sách Email thật chất lượng để có được hiệu quả ngay lập tức.

Xây dựng các mục tiêu khả thi để theo đuổi.

Tăng tỷ lệ Open và kiểm tra xem ai là người đã mở Email của bạn.

Quyết định có dùng một nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing cho doanh nghiệp hay không?

Xây dựng quan hệ tốt với lượng khách hàng của bạn.

Tuân thủ các quy định cụ thể và rõ ràng về chống thư rác.

Kết hợp chiến dịch Email Marketing và các chiến dịch “Tiếp thị số” khác để đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn muốn tiếp thị sản phẩm, chăm sóc khách hàng, thậm chí là quảng bá thương hiệu của công ty mình. Bạn có trong tay rất nhiều với danh sách hàng trăm, hàng hàng khách hàng và bạn muốn gửi Email đến cho từng người, bạn sẽ làm gì? Liệu bạn có đủ kiên nhẫn và đủ thời gian để gửi từng Email đến từng người khi mà công việc đang bề bộn và chồng chất ngoài kia?

 

Internet đã đem đến một phương thức diệu kì, bạn chỉ mất một khoản tiền nhỏ với một thời gian ngắn để gửi trọn vẹn thông điệp đến hàng triệu khách hàng tiềm năng chỉ qua vài cái click chuột.

Theo bạn thì Email Marketing khác với Spam như thế nào?

Nếu bạn chưa thực sự là một Marketer chuyên nghiệp, bạn gửi hàng loạt Email quảng cáo, tiếp thị đến với bất kì đối tượng nào mà không quan tâm đến nhu cầu của người nhận, đó là Spam (hay gọi là Thư rác), những thư này có thể rơi vào Junk mail hay Bulk. Nếu bạn gửi những Spam như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của công ty bạn.

Điểm khác biệt lớn nhất của Spam và Email Marketing chính là sự đồng ý của người nhận email đối với người gửi. Hàng ngày, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã gửi hàng loạt Email Marketing nhưng vẫn rất hiệu quả đó là vì họ nhắm đúng đối tượng tiềm năng và nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng.

>> Xem thêm: Điểm danh 6 lợi ích kinh tế của Online Marketing