Để xây dựng một doanh nghiệp phát triển là một việc cần có thời gian và nỗ lực. Điều quan trọng là bạn phải có một tư duy cởi mở và luôn học hỏi các chiến lược quảng bá mới trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. Thay vì chỉ sử dụng các chiến lược bạn cũng nên sử dụng các công cụ marketing để hỗ trợ cho quá trình xây dựng thương hiệu. Dưới đây là những công cụ giúp bạn xây dựng lòng tin với khán giả mục tiêu của mình.
Xem thêm:
- Cách để bảo mật cuộc họp Zoom khỏi sự tham gia của người lạ
- Social Shopping: Xu hướng hành vi người tiêu dùng 2022
Công cụ marketing
Các công cụ marketing được thiết kế để tự động hóa các quy trình, nhiệm vụ lặp đi lặp lại, giảm thiểu sai sót do con người gây ra, quản lý độ phức tạp, xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt, tối đa hóa và đưa thương hiệu của bạn trở nên nổi bật. Các công cụ marketing đa dạng như:
- Công cụ phân tích trang web
- Các công cụ quản lý mạng xã hội
- Tỷ lệ chuyển đổi và các công cụ phân tích kênh
- Công cụ SEO
- Các công cụ marketing tự động hóa,
- Các công cụ marketing qua email
1. Ứng dụng Charlie
Đây là một ứng dụng giúp bạn tạo được ấn tượng tích cực khi gặp gỡ mọi người, đặc biệt là lần đầu tiên. Công cụ này, bằng cách thu thập dữ liệu, tiểu sử, địa chỉ email, số điện thoại khách hàng để theo dõi và giúp họ làm quen với thương hiệu của bạn. Bởi tạo được mối quan hệ với khách hàng là bạn đã nắm được điểm quang trọng trong kinh doanh. Điều này có thể làm thay đổi cả chiến lược của bạn.
2. Oktopost
Oktopost là một công cụ hữu ích cho các nhà làm marketing B2B. Nó giúp tăng hiệu suất cho các chiến dịch xã hội và thúc đẩy người dùng cảm thấy cần sản phẩm. Ngoài ra công cụ marketing này còn cho phép bạn lên lịch cho các bài đăng của mình lên nhiều nền tảng nhưng chỉ từ một hệ điều khiển duy nhất.
3. WordPress
WordPress là một hệ thống quản lý nội dung đơn giản nhưng hiệu quả. Đây là một ứng dụng quen thuộc cho những ai thường xuyên viết blog. Với phần mềm WordPress miễn phí và hữu ích này, bạn có thể thiết kế một trang web trong vòng 20 phút. Có hàng chục nghìn chủ đề và plugin miễn phí để làm cho trang web của bạn trở nên chuyên nghiệp như bạn muốn.
4. Ứng dụng Crowdfire
Đây là một công cụ tuyệt vời để quản lý tài khoản người dùng đặc biệt là trên Twitter và Instagram. Từ ứng dụng này bạn có thể thu thập thông tin hữu ích và chi tiết về những người dùng không hoạt động và những người sắp hủy đăng ký. Từ đó có thể điều chỉnh và đưa ra những chiến lược phù hợp.
5. Medium
Đây là một công cụ được sử dụng nhiều bởi các tác giả, nhà xuất bản, người viết blog hay nhà văn. Medium giúp lan tỏa nội dung tiếp cận hàng trăm, hàng nghìn người, xuất bản lại những bài viết cũ và thu hút nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội hơn. Điều này sẽ giúp bạn được hưởng lợi từ lượng khán giả tham gia và chúng sẽ hiển thị ở số lượt xem mà bài đăng mà bạn tạo ra.
6. Wistia
Nhờ vào Wistia, bạn sẽ biết được video của mình đang thu hút khách hàng như thế nào? Công cụ này cung cấp số liệu phân tích rõ ràng cho bạn số liệu video phù hợp để bạn có thể triển khai các chiến dịch. Bởi nội dung video vẫn là một trong những các hiệu quả nhất để thu hút khách hàng tiềm năng.
7. Simply Measured
Simply Measured cung cấp giải pháp đo lường và phân tích phương tiện truyền thông xã hội dễ dàng cho các công ty vừa và nhỏ. Công cụ này giúp thúc đẩy các chiến dịch xã hội và có được thông tin chi tiết mà doanh nghiệp bạn cần biết.
8. Open Site Explorer
Đây là một công cụ marketing tìm kiếm cho phép bạn phát triển hồ sơ liên kết đến chất lượng cao. Chúng giúp tối ưu hóa các trang web của bạn có thể cải thiện đáng kể thứ hạng tìm kiếm của bạn. Đồng thời thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến trang web của bạn, đặc biệt khi trang nội dung của bạn xếp hạng ở đầu các kết quả không phải trả tiền.
9. Segment
Segment nắm bắt thông tin của khách hàng thông qua API và làm cho chúng dễ hiểu và có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Các quy trình được thực hiện trong trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn có thể được ghi lại và lưu giữ trong Thư viện phân đoạn để bạn sử dụng.
10. Google Trends
Đây là một dịch vụ miễn phí của Google để phân tích chủ đề. Nó rất hữu ích trong việc nghiên cứu thị trường và theo dõi hành vi lướt web. Với công cụ này, bạn có thể biết thế giới đang nghĩ gì về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và còn rất nhiều công cụ marketing khác mà bạn có thể tìm kiếm và ứng dụng vào thương hiệu của mình để tạo nên sự thành công
Webdoctor
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Webdoctor để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
- Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn