X

Top các kênh quảng cáo online hiệu quả hàng đầu năm 2019

Sự bùng nổ Internet như công nghệ 4.0 như hiện nay đã mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cập khách hàng, phát triển thương hiệu mạnh mẽ. Bên cạnh việc chú trọng đầu tư và sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp nên chú trọng đến hoạt động marketing cho thương hiệu, đặc biệt là quảng cáo Online. Vậy các kênh quảng cáo Online hiệu quả nào đang được chú ý đến trong năm 2019? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Top các kênh quảng cáo online hiệu quả hàng đầu năm 2019

Các kênh quảng cáo online hiệu quả hàng đầu năm 2019

Quảng cáo Google Ads

Google Ads đang ngày chứng minh tầm quan trọng của mình khi hiệu quả mang lại của nó là không thể phủ nhận. Chỉ cần khách hàng tìm kiếm từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn là bạn đã có đến 80% cơ hội khách hàng nhấp vào website của bạn.

Các ưu điểm của hình thức này:

  • Tỷ lệ chuyển đổi cực cao
  • Khách hàng cực kỳ tiềm năng.
  • Bạn chỉ phải trả tiền khi có khách hàng click vào trang đích của bạn.
  • Thương hiệu của bạn không cần phải lớn mạnh vẫn có thể tiếp cận được khách hàng tốt nhất.

Điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn một đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực để đảm bảo rằng mình không đốt tiền một cách vô ích mà kết quả thu về không được như ý. Adspluss.vn –  Top 3 đối tác cấp cao của Google tại Việt Nam sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Truy cập website adsplus.vn để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: 3 xu thế ảnh hưởng đến thị trường thương mại điện tử Việt Nam 2019

Quảng cáo Facebook

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hơn 1 tỷ người dùng. Và vẫn đang tiếp tục lớn mạnh. Đây chính là lợi thế to lớn giúp cho quảng cáo Facebook tiếp cận được với 1 số lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.

Facebook đã và đang trở thành mạng xã hội lớn nhất hành tinh kết nối mọi người lại với nhau. Đây chính là lợi thế giúp quảng cáo facebook thống lĩnh thị trường quảng cáo hiện nay.

Với quảng cáo Facebook, bạn sẽ thu được những lợi ích sau:

  • Có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng.
  • Chi phí quảng cáo thấp, phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Làm tăng khả năng kết nối và tương tác cao giữa doanh nghiệp và khách hàng
  • Tính lan truyền rộng và nhanh chóng
  • Tính linh hoạt cao
  • Phân phối quảng cáo hợp lý

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Youtube

Vài năm trở lại đây Youtube phát triển một cách thần tốc với số lượng video khổng lồ cùng khung giờ xem của người dùng tăng một cách nhanh chóng. Điều này đã giúp cho Youtube trở thành một trong các kênh quảng cáo online hiệu quả nhất hiện nay. Thậm chí nó còn được dự báo sẽ tăng mạnh trong các năm tiếp theo.

Việc quảng cáo Youtube không chỉ giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả, mà nó còn giúp bạn phát triển hệ thống trên các kênh mạng xã hội lẫn đánh giá website của bạn trên Google. Các lợi ích cụ thể:

  • Đa dạng trong lựa chọn đáp ứng được kỳ vọng doanh nghiệp cũng như đảm bảo lợi ích người xem.
  • Quảng cáo Youtube có độ phủ sóng cao
  • Quảng cáo Youtube có độ tương tác cao
  • Liên kết truy cập các kênh truyền thông khác
  • Tăng xếp hạng trên Google

Search Engine Marketing (SEO)

Seo là hình thức tối ưu hóa từ khóa công cụ tìm kiếm, giúp website của bạn có thứ hạng tốt hơn trên kết quả tìm kiếm của người dùng một cách lâu dài và bền vững nhất. Đây được xem là một trong những hình thức marketing mang lại lợi nhuận siêu cao cho doanh nghiệp.

Lợi ích của Seo:

  • Tiết kiệm chi phí
  • Nhắm đến đối tượng người dùng cụ thể, từ đó tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.
  • Website của bạn sẽ nhận được một lượng truy cập lớn hàng ngày
  • Mang lại giá trị bền vững và lâu dài.

Sử dụng sức ảnh hưởng của KOL

KOL là một khái niệm được phát triển rầm rộ trong thời gian gần đây. Việc tận dụng những người có sức ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó để quảng cáo sản phẩm của bạn là một lựa chọn tuyệt vời.

Các lợi ích mà KOL mang lại là điều mà chính doanh nghiệp cần hơn hết.

  • Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp
  • Tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp.
  • Thương hiệu của bạn được khách hàng tin tưởng hơn rất nhiều thông qua KOL

Sử dụng sức ảnh hưởng của KOL

Tuy nhiên, để có được những lợi ích đó bạn cần phải lựa chọn những KOL đạt được những tiêu chí sau:

  • Cần lựa chọn KOL phù hợp với thương hiệu của bạn. Ví dụ bạn bán mỹ phẩm thì nên lựa chọn những người nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, hoặc những Vlogger chuyên review mỹ phẩm như Changmakeup, Trinh Phạm, Chloe Nguyễn….
  • Chọn KOL phù hợp với đối tượng các khách hàng mục tiêu
  • Chọn KOL gần gũi với khách hàng

Bạn có thể kết hợp và áp dụng 2 đến 3 trong số các kênh quảng cáo online hiệu quả mà Adsplus.vn vừa gợi ý. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận lượng khách hàng mà bạn mong muốn, định vị thương hiệu và tăng doanh thu nhanh chóng. Hãy cập nhật các xu hướng để doanh nghiệp của bạn không phải tụt phía sau các đối thủ, chúc bạn thành công!