Khi bạn muốn thiết kế logo cho mình thì câu hỏi trước tiên sẽ là “màu logo mình sẽ chọn có phải là màu đúng ý nghĩa với thương hiệu hay không?” và dĩ nhiên màu logo phải thể hiện được nội dung và cái tôi của doanh nghiệp bạn.
Bạn đã biết thiết kế màu logo phải đi cùng ý nghĩa thương hiệu
Nhắc nhở bạn rằng những người lướt web rất hay để ý đến logo. Họ rất khó tính khi đánh giá một logo và thậm chí có người còn bỏ không vào trang web đó nữa vì theo họ màu logo không hợp hoặc thiết kế không đẹp.
Với bài viết hôm nay, Webdoctor sẽ phân tích những gam màu logo nổi bật và dễ thu hút khách hàng.
– Vàng: Một màu thể hiện trí tuệ, long tin, sự hào hiệp và tình bạn. Màu vàng cũng thể hiện sự tự tin, hạnh phúc, lý tưởng hoá và tưởng tượng phong phú. Trừ khi công ty của bạn mang một màu sang, cảm giác vui vẻ mà bạn muốn thể hiện trên logo, màu vàng có thể được sử dụng rất tốt nếu dùng làm màu nền.
Bạn đã biết thiết kế màu logo phải đi cùng ý nghĩa thương hiệu
– Xanh: Một màu rất phổ biến mang trong nó hoà bình và tĩnh lặng, long trung thành và tính trung thực, sự hài hoà cân đối, niềm tin và độ tin cậy. Cho những ai thích dùng dạng màu 216 color, màu xanh có hầu hết ở mọi dạng bong. Nó có thể là một màu mạnh cho logo của trang web mà có thể mang trong nó một cảm giác thư thái và một tâm trạng thoải mái.
– Tím: một màu tiềm ẩn sự bí hiểm, hoàng gia và thiêng liêng. Với kiểu màu logo phá cách, sáng tạo và tự hào là một dạng duy nhất, logo của bạn sẽ rất cuốn hút với một chút chấm phá màu của loài hoa oải hương tim tím trên đó. Màu tím cũng mang trong nó sự công bằng và chân lý.
Bạn đã biết thiết kế màu logo phải đi cùng ý nghĩa thương hiệu
-Màu xám: thể hiện sự trung lập, kiên định và thông thái.
– Màu trắng: Đây là màu của sự trong sạch và tinh khiết, trẻ trung, đơn giản, ngây thơ trong trắng, tình bạn và hoà bình. Màu trắng đã trỏ thành màu phổ biển nhất cho màu nền của hầu hết các trang web. Bởi vì nó cho phép người đọc có cảm giác dễ chịu nhất trên màn hình.
– Màu Đen: màu logo đen thường được mệnh danh là màu của tang tóc, nặng nề và ảm đạm. Tuy nhiên nó cũng mang trong mình một chút gì đó của sự tao nhã quý phái, tinh tế và bí hiểm.
Bạn đã biết thiết kế màu logo phải đi cùng ý nghĩa thương hiệu
– Màu xanh lá: Mang trong nó tính trung lập, sự phát triển, tiền bạc, khiêm tốn và thông thái. Đây là một màu mang sắc thái của lòng tốt, khoan dung và thường được chọn cho những trang về tài chính hoặc những trang thể hiện sự đang phát đạt.
– Vàng Cam: Một màu ấm áp bao hàm cái ấm của vùng nhiệt đới, sang trọng, niềm say mê và vẻ đẹp kỳ lạ. Màu vàng cam thể hiện sự nhiệt tình, rung động và chan hoà. Logo của bạn có thể quyến rũ ngay bằng cái nhìn đầu tiên khi bạn chọn màu Vàng Cam
– Màu đỏ: được cho là màu nóng nhất trong các màu logo, nó thể hiện tất cả những gì mạnh mẽ nhất và say mê nhất. Nó có nghĩa là nguy hiểm, nóng và lửa, tốc độ, máu và sự náo động. Nó còn là hiện thân của những cuộc cạnh tranh và xâm lược. Chính vì lẽ đó màu đỏ có thể khá là khó chịu, gây cảm giác lo lắng hoặc kích động phụ thuộc vào độ đậm đặc của nó trên logo của bạn.
Bạn đã biết thiết kế màu logo phải đi cùng ý nghĩa thương hiệu
Cho nên những gì bạn phải làm là hãy từ từ tìm hiểu và chọn ra màu logo thích hợp cho mình và có thể cuốn hút người xem. Hi vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có quyết định chọn màu logo chính xác?
Xem thêm:
Bật mí các dự đoán về những xu hướng marketing 2019 mới nhất
Bật mí 5 cách bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất năm 2018