Băn khoăn, trăn trở lớn nhất của người thiết kế website là làm sao để thiết kế website của bạn hấp dẫn được khách hàng, tạo ấn tượng ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Với kinh nghiệm của chúng tôi trong quá trình tư vấn thiết kế website, Webdoctor đem đến cho quý khách hàng những mẹo nhỏ để website của bạn luôn hấp dẫn khách hàng?
Thiết kế độc đáo
Tạm xa những giao diện web dựng sẵn, những khuôn mẫu quá cũ, thiết kế website của bạn cần có những bước đột phá trong thiết kế. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh mà lựa chọn ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp với doanh nghiệp bạn. Kinh doanh lĩnh vực điện máy, bạn hãy thiết kế website theo giao diện tiện dụng nhất có thể, lĩnh vực thời trang đừng ngần ngại chọn những thiết kế website táo bạo, hiện đại, lĩnh vực mẹ và bé cần có những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu …
Những phá cách trong thiết kế luôn tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó cũng là lý do khiến khách hàng tiếp tục khám phá những tiện ích từ website của bạn. Ngược lại, nếu như website của bạn có giao diện không có gì đặc sắc thậm chí “tẻ nhạt” thì khả năng người dùng internet sẽ “lướt’ qua bạn là rất cao.
Nội dung sâu sắc
Nếu như thiết kế độc đáo giúp website của bạn tạo được ấn tượng đầu tiên với khách hàng thì nội dung sâu sắc chính là yếu tố quyết định khách hàng dừng lại ở trang web của bạn bao lâu và cũng là nhân tố quyết định họ có thể tiếp tục ghé thăm vào những lần sau khi có nhu cầu thông tin nữa hay không.
Nội dung sâu sắc thể hiện trước tiên ở tính bao quát nội dung. Nội dung website phải đủ rộng đề cập đến mọi vấn đề thuộc lĩnh vực bạn kinh doanh, tạo cho khách hàng cái nhìn toàn cảnh về vấn đề đó. Đồng thời những bài viết nên có độ hấp dẫn riêng để tạo điểm khác biệt so với website của đối thủ.
Khi có nhu cầu tra cứu thông tin, khách hàng sẽ lướt qua hàng loạt website có liên quan, điểm giúp website của bạn tạo nên sự khác biệt, đánh giá sự sâu sắc, chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn chính là cách bạn sắp xếp nội dung bài viết sao cho hợp lý và ấn tượng nhất có thể.
Nhấn mạnh vào lợi ích khách hàng nhận được
Bất kỳ khi nào khách hàng search những từ khóa liên quan nghĩa là họ đang có nhu cầu về một vấn đề nào đó. Chìa khóa của người làm dịch vụ thành công chính là đem đến cho khách hàng cái khách hàng cần chứ không phải cái mình. Nhấn mạnh đúng vào nhu cầu của khách hàng, bạn nên đem đến cho khách hàng những thông tin như lợi ích mà bạn mang lại cho khách hàng nếu họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Bạn nên mô tả thêm các đặc điểm có thể thu hút người dùng click quảng cáo của mình như: giá rẻ, mức khuyến mãi. Có thêm những từ kêu gọi hành động như: “gọi ngay”, “tham gia ngay” sẽ càng tăng tỉ lệ click (CTR) cho quảng cáo của bạn.
Đó là những kinh nghiệm Webdoctor đem đến cho quý khách hàng khi có ý định lựa chọn website là kênh quảng bá hữu hiệu cho doanh nghiệp mình. Với những nỗ lực của chúng tôi trong quá trình thiết kế website và Digital Marketing, Webdoctor.vn mong muốn trở thành người bạn đồng hành của bạn trong quá trình kinh doanh thương mại điện tử như hiện nay
Xem thêm:
Webdoctor
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Webdoctor để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
- Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn