X

Gợi ý hữu ích từ khoá học quản trị website và hiệu quả đạt được

Quản trị website là công việc mà các doanh nghiệp/ tổ chức phải thực hiện sau khi website đã được thiết kế để xây dựng và phát triển trang web. Thế nên, hiện nay có rất nhiều khoá học quản trị website để giúp các tổ chức tối ưu điều đó. 

Gợi ý hữu ích từ khoá học quản trị website và hiệu quả đạt được

Khoá học quản trị website mang đến cho các bạn những kiến thức về xây dựng nội dung web, check lỗi website, tối ưu và quảng bá website. Bạn còn đang băn khoăn vì không biết quản trị website như thế nào thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn trong việc: 

– Nhân viên của bạn và bạn rất bận rộn với nhiều việc chuyên môn mà còn phải tìm hiểu cách quản trị website?

– Bạn rất muốn website doanh nghiệp luôn mới, thu hút được nhiều khách hàng truy cập vào?
– Doanh nghiệp của bạn có nhiều thông tin, sự kiện, sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi… muốn cập nhật lên website thường xuyên nhằm giới thiệu đến khách hàng, đối tác trong và ngoài nước?
– Bạn không muốn bỏ ra khoản chi phí quá lớn bao gồm: trả lương tuyển dụng nhân viên quản trị website, trang bị các thiết bị làm việc, các chính sách, chế độ…?

Gợi ý hữu ích từ khoá học quản trị website và hiệu quả đạt được

Với mức chi phí khiêm tốn, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, khoá học quản trị website sẽ giúp bạn làm đẹp website về hình thức lẫn nội dung bên trong một cách chuyên nghiệp nhất. Công việc quản trị website bao gồm :

  • Xây dựng nội dung cho website: Sau khi được thiết kế hoàn chỉnh và bàn giao website cho khách hàng, khách hàng tiếp nhận website cần phải xây dựng lại nội dung cho website bao gồm: bài viết giới thiệu doanh nghiệp, thông tin liên hệ, thông tin về sản phẩm/ dịch vụ.
  • Cập nhật nội dung cho website một cách thường xuyên: Một website không bị nhàm chán là website cần được cập nhật nội dung thường xuyên về hình ảnh, nội dung, tin tức,… Việc thường xuyên cập nhật cho website sẽ giúp lượng người truy cập nhiều hơn và được đánh giá cao hơn, từ đó công ty sẽ có thêm được nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng.
  • Check lỗi website: Người quản trị website muốn tránh các lỗi phát sinh như: hình ảnh bị mất, tin nhắn website bị spam hay link bị lỗi,… thì cần phải check và sửa các lỗi này để người truy cập không gặp phải và tránh mất khách hàng không đáng tiếc.
  • Tối ưu website: Đây là cách giúp tăng thứ hạng webiste trên các công cụ tìm kiếm, việc làm này mang lại rất nhiều lợi ích, giúp doanh nghiệp nâng cao được nhận thức thương hiệu cũng như có thêm nhiều khách hàng bằng cách tối ưu nội dung, hình ảnh cho website.
  • Quảng bá website: Một website dù có chất lượng, hình ảnh và nội dung bắt mắt đến đâu nhưng không có lượng truy cập thì cũng không mang lại hiệu quả. Vì thế người quản trị website cần quảng bá để tiếp cận nhiều người xem hơn qua email, qua diễn đàn, các trang tin tức khác,…

Gợi ý hữu ích từ khoá học quản trị website và hiệu quả đạt được

Đây là những gợi ý từ khoá học quản trị website mang đến cho các doanh nghiệp/ tổ chức có website và muốn cải thiện cũng như nâng cao website của mình để tối ưu lượng truy cập cũng như gia tăng nhận thức thương hiệu cho mình.