X

Ngất ngây với 4 kiểu thiết kế website thời trang độc đáo

Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang như kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện,… thì chắc hẳn bạn sẽ muốn sở hữu một trang web để phục vụ cho việc kinh doanh của mình dễ hơn chứ nhỉ. Vậy thì bạn nên xem qua bài viết này ngay để học hỏi các kiểu thiết kế website thời trang thông qua các mẫu web nổi bật.

4 kiểu thiết kế website thời trang độc đáo

Hiện nay, với dòng chảy dồn dập của lượng người mua hàng từ offline sang online, thì các nhãn hàng kinh doanh bán lẻ cũng phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các đổi thủ. Để hấp dẫn người tiêu dùng và gia tăng doanh số bán hàng, các thương hiệu thời trang cũng không là ngoại lệ. Và để phục vụ cho việc kinh doanh online hiệu quả thì hầu hết các doanh nghiệp ngày nay không thể bỏ qua công cụ đắc lực website. Đây là trợ thủ siêu việt giúp bạn quảng bá thương hiệu cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng cho mình.
Tuy nhiên, việc lên ý tưởng để thiết kế website thời trang hoàn toàn không hề dễ. Lĩnh vực này đòi hỏi sự sáng tạo, thời thượng và độc đáo, và đó chắc hẳn là những chướng ngại lớn với người chưa từng có kinh nghiệm về website. Nhưng bạn biết không, bạn vẫn có thể học hỏi những ý tưởng từ những trang web thời trang nổi tiếng đấy. Trong bài viết này, Webdoctor sẽ giới thiệu 4 thiết kế website thời trang đẹp và vượt trội nhất mà bạn có thể tham khảo

1. NASTY GAL

http://nastygal.com/

Website Nasty Gal

Website Nasty Gal

Website Nasty Gal

2. SINGER22

http://singer22.com/

Website Singer22

Website Singer22

Website Singer22

3. MR POTTER

http://mrporter.com/

Website Mr Potter

Website Mr Potter

Website Mr Potter

4. OTTENY

http://otteny.com/

Website Otteny

Website Otteny

Website Otteny

Bạn hoàn toàn có thể xây dựng những trang web thời trang đẹp không kém cạnh với những mẫu thiết kế website thời trang của Webdoctor.vn. Chỉ cần bạn liên hệ ngay, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để giúp bạn sở hữu 1 website thời trang thương mại điện tử.