Các công ty hiện nay hầu như đều phụ thuộc vào các công cụ Marketing để hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, không phải nền tảng công nghệ nào cũng giúp công ty bạn ngày càng phát triển. Do đó, bạn phải lựa chọn đúng công cụ hỗ trợ để doanh nghiệp của bạn không bị tụt lại phía sau so với đối thủ cạnh tranh. Dưới đây là những công cụ hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:
1. Sprout Social
Đây là một công cụ marketing giúp quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Sprout Social giúp các doanh nghiệp sắp xếp lịch nội dung và nội dung của họ. Chúng cho phép bạn xuất bản và lên lịch nội dung của mình trên nhiều nền tảng. Ngoài các tính năng quản lý mạng xã hội, Sprout giúp bạn dễ dàng cộng tác với đồng nghiệp và khách hàng. Sprout xác định các bài đăng hoạt động tốt nhất và sự thành công của các chiến dịch xã hội của bạn. Cùng với các tính năng lắng nghe xã hội mạnh mẽ, bạn có thể khám phá các xu hướng, thẻ bắt đầu bằng # và cơ hội tương tác với khách hàng mới.
2. Loomly
Loomly giúp cho lịch, thời hạn và quy trình làm việc được tích hợp sẵn giúp cho việc lên lịch và phân tích nội dung trở nên dễ dàng. Công cụ này hỗ trợ sắp xếp các ý tưởng nội dung mới cho người dùng dựa trên các chủ đề thịnh hành và các cuộc trò chuyện trên Twitter. Giao diện tối ưu, dễ điều hướng và thân thiện với cả người dùng không am hiểu về công nghệ. Khả năng chi trả của nền tảng này đang hấp dẫn các doanh nghiệp và các đại lý nhỏ hơn đang tìm cách thu hút sự hiện diện xã hội của họ bằng các công cụ marketing.
3. Audiense
Audiense là công cụ phân khúc đối tượng truyền thông xã hội của các doanh nghiệp. Làm như vậy giúp bạn chạy các chiến dịch marketing quảng cáo nhắm mục tiêu dễ dàng đi sâu hơn vào tính cách khách hàng. Ứng dụng này rất phù hợp cho các thương hiệu B2B quan tâm đến việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các công ty B2C muốn hiểu thêm về đối tượng mục tiêu của họ.
4. HubSpot
Nổi tiếng với phần mềm CRM và marketing, gần đây HubSpot đã tung ra một sản phẩm tiếp thị qua email. HubSpot Email Marketing có khả năng phân phối hiệu quả chẳng hạn như CRM miễn phí. Bằng cách kết nối Sprout và HubSpot, bạn có thể tạo, theo dõi, quản lý và giải quyết các vấn đề mà không cần rời khỏi ứng dụng.
5. SendGrid
SendGrid là một công cụ cung cấp một bộ đầy đủ các dịch vụ marketing qua email. Nhiều dịch vụ trong số đó hoàn toàn dễ sử dụng kể cả với người mới sử dụng cũng như những người lâu năm trong nghề email.
Các công cụ SEO (công cụ tìm kiếm)
Có một sự thật mà bạn nên biết là có hơn một nửa lưu lượng truy cập trang web đến từ các truy vấn tìm kiếm.
6. Ahref
Trình khám phá trang web của nền tảng này cho phép bạn kiểm tra các từ khóa miễn phí hàng đầu của bất kỳ URL nào. Đồng thời ước tính lượng lưu lượng truy cập mà đối thủ cạnh tranh nhận được cho từ tìm kiếm nhất định. Bạn cũng có thể xác định nội dung hoạt động hàng đầu của trang web và các nguồn liên kết ngược khác.
7. Clearscope
Công cụ này đặc biệt hữu ích cho việc viết nội dung, nền tảng này cung cấp một trình chỉnh sửa chi tiết để đề xuất các từ khóa, tiêu đề và khả năng đọc dễ dàng để giúp bạn viết các bài đăng trên blog có thứ hạng cao. Cho dù là bạn đang tạo chiến lược nội dung từ đầu hay làm mới các blog hiện có của mình, Clearscope sẽ tối ưu hóa mọi tìm kiếm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các công cụ khác như: SEMrush,…
Xem thêm:
- 11 yếu tố mà mọi website doanh nghiệp cần phải có
- Facebook Audit là gì? Cách Audit trang Facebook trong 30 phút
Các công cụ tối ưu hóa chuyển đổi
8. Unbonce
Đây là một công cụ tuyệt vời để xây dựng, điều chỉnh và xuất bản các trang đích mới để kiểm tra. Unbonce thử nghiệm và phân tích trực tiếp bằng cách xem quảng cáo, lời kêu gọi hành động. Những hoạt động này đem lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp đang thực hiện chiến lược marketing.
9. Optimizely
Optimizely kết hợp các công cụ để tạo ra hình ảnh và hướng mục tiêu theo từng đối tượng để có thể thử nghiệm hiệu quả trên từng phân khúc đối tượng khác nhau. Nền tảng này cho phép bạn kiểm tra cả các chỉnh sửa đối với các trang của mình. Điều chỉnh trang web phù hợp sẽ giúp đạt hiệu suất cao hơn trong công việc. Nền tảng Hotjar cũng là một gợi ý hay ho nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ tối ưu hóa chuyển đổi.
Các công cụ thu hút khách hàng tiềm năng
10. Clearbit
Clearbit giúp tạo hồ sơ khách hàng tiềm năng của bạn để dễ dàng hơn trong việc tiếp cận. Các yếu tố mà công cụ thu thập được bao gồm công ty, vai trò và quy mô công ty,…Nền tảng này thường xuyên tự động cập nhật 30 ngày một lần để đảm bảo rằng dữ liệu của bạn luôn được làm mới. Điều này cho phép bạn tự tin tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiết kiệm thời gian trong quá trình này.
11. Datanyze
Nền tảng này cũng hoạt động hiệu quả trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên LinkedIn. Datanyze nắm bắt thông tin về các khách hàng tiềm năng thông qua hồ sơ LinkedIn của họ.
Trang đích và các công cụ thu hút khách hàng
12. OptiMork
OptiMork hoạt động với trọng tâm là nắm bắt khách hàng tiềm năng và gửi thông điệp, nhắm mục tiêu dựa trên hành vi người dùng. Ưu điểm của OptiMonk là nó được biết đến với tính dễ sử dụng. Ngoài ra còn có nhiều mẫu với tỷ lệ nhấp trung bình đã được thiết lập. Các thương hiệu có thể tùy chỉnh thông điệp của họ dựa trên các cửa sổ bật lên đã được chứng minh là có hiệu quả.
Công cụ tạo đồ họa
13. Creatopy
Creatopy là một công cụ tạo đồ họa tương tự như Canva, nhưng có thêm khá nhiều tính năng dành riêng cho các nhà làm marketing. Công cụ thiết kế đồ họa Creatopy sẽ cho phép bạn tạo bộ dụng cụ thiết kế thương hiệu và đồ họa cộng tác với nhóm của mình.
14. Visme
Bởi vì đồ họa thông tin và dữ liệu mới là một trong những loại nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên phương tiện truyền thông xã hội, nên Visme là một công cụ lý tưởng cho bất kỳ ai thường xuyên sử dụng các nền tảng như Twitter hoặc LinkedIn. Ngoài việc tạo đồ họa trực tiếp, nền tảng này còn cho phép bạn lấy dữ liệu từ các nguồn bên ngoài để tạo sản phẩm một cách nhanh chóng. Trong lĩnh vực đồ họa bạn cũng có thể tham khảo thêm nền tảng Venngage.
Webdoctor
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Webdoctor để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
- Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn