8 lưu ý để giữ chân khách hàng ngay từ landing page

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp tạo landing page ấn tượng để tăng cạnh tranh cao, vì vậy đòi hỏi bạn phải có landing page sao cho nổi bậc, chất lượng và làm tăng tỉ lệ chuyển đổi cho website. Tuy nhiên để tạo nên một landing page hiệu quả như vậy là điều không hề đơn giản.  Vậy làm sao để thu hút từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết chỉ với landing page. Ngay sau đây tôi sẽ chia sẻ cho bạn 8 lưu ý để giữ chân khách hàng ngay từ khi tạo landing page các bạn nhé!

1.   Phần mở đầu

Mở đầu là phần không thể thiếu trong đoạn giới thiệu của một Landing page. Nếu đưa quá nhiều thông tin trong phần mở đầu, chắc chắn khách hàng sẽ không còn hứng thú để đọc tiếp và bạn sẽ không thể chuyển đổi người đọc thành một khách hàng tiềm năng.

giu-chan-khach-hang-nho-landing-page

Trong khi mở đầu, bạn chỉ cần 2 phần chính: logo và kêu gọi hành động. Logo sẽ được đặt ở phía trên bên trái của tiêu đề, và phần kêu gọi hành động bạn có thể đặt ở chính giữa hoặc phía trên bên phải. Nhưng,dù đặt tại vị trí nào, kêu gọi hành động luôn được thiết kế nổi bật với font chữ đủ to, rõ để nổi bậc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đưa một số thông tin vào như số điện thoại, địa chỉ, mail, …

2.  Video/Hình ảnh

Chiến lược áp dụng cho hình ảnh hoặc video sẽ logic với toàn bộ phần nội dung phía sau khi tạo landing page. Bạn nên sử dụng hình ảnh đơn giản nhưng thật chuyên nghiệp, sẽ giúp tăng khả năng chuyển đổi và lợi ich tối ưu cho bạn.. Ngoài ra, với video có thời lượng từ 1 đến vài phút sẽ tăng sức hấp dẫn cho landing page, nhưng bạn đừng đăng các video quá dài, nếu không muốn gây nhàm chán cho khách hàng nhé.

3.  Tiêu đề và tiêu đề con

Không có thủ thuật hay cây đũa thần nào có thể giúp bạn viết ra những câu tiêu đề sáng tạo và không đụng hàng. Để tạo nên một câu tiêu đề giật tít, nổi bật đòi hỏi bạn cần tìm hiểu và suy nghĩ sâu về nó, lục tìm thông tin và phản hồi của khách hàng để ra được ý tưởng. Tuy nhiên, câu tiêu đề hấp dẫn nhất lại chính là câu đơn giản và đi thẳng vào lợi ích mà khách hàng quan tâm.

giu-chan-khach-hang-nho-landing-page.2jpg

4. Nội dung

Mặc dù, khách hàng thường không đọc hết nội dung những gì bạn viết ra, thay vào đó họ chỉ đọc lướt qua chúng. Cách tốt nhất để bạn triển khai đủ ý mà không dài dòng, chính là sử dụng các đoạn văn, cũng như vận dụng khéo léo các dấu gạch (-)  trước đầu dòng. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực khi bạn muốn liệt kê các ý có tính năng nổi bật, lợi ích mà người đọc nhận được.

5. Mẫu liên hệ

Tất nhiên, không phải tất cả những khách hàng tìm hiểu landing page của bạn đều sẵn sàng nhấc máy để liên hệ. Với những người chưa có ý định gọi điện, khi tạo landing page phải cần có mẫu liên hệ  – nơi người đọc sẽ điền thông tin liên hệ và đợi bạn liên lạc lại với họ.

Đồng thời, bạn có thể thay nút “Submit” khi khách hàng gửi thông tin bằng một vài câu kêu gọi hành động khác hấp dẫn hơn như “Nhận thông tin miễn phí” hay “Tư vấn miễn phí”  để tạo sự cảm hứng cho người đọc nhé.

6. Thông tin kiểm chứng

Nếu muốn thuyết phục khách hàng tin tưởng sản phẩm của bạn và giữ chân khách hàng trên landing page lâu hơn, hay gọi điện ngay để tư vấn mua hàng, ngoài những lợi ích mà bạn đưa ra trong phần nội dung thì thông tin chứng thực từ những người mua hàng trước đó cũng đóng vai trò rất quan trọng.

tao-landing-page4-1024x681

Làm thế nào để bạn có được những thông tin này? Cách đơn giản nhất chính là liên hệ đến những khách hàng đã dung hài lòng về sản phẩm, dịch vụ và đăng tải ý kiến của họ lên landing page này nhé. Mặc khác, bạn có thể tổng hợp nhiều đánh giá và dựng thành clip, video để tăng sức lan tỏa thông tin. Mỗi ý kiến đánh giá cần có thêm ,một hình ảnh của khách hàng sẽ có sức nặng hơn so với những lời đánh giá suông.

7. Kêu gọi hành động

Trong phần cuối của landing page, trước khi đến phần chân trang thông tin liên hệ, là nơi lý tưởng để bạn có thể đặt nút kêu gọi hành động. Thực chất toàn bộ mục đích những gì bạn thực hiện trên kia, đều hướng cho khách hàng sẽ click vào nút kêu gọi hành động dùng thử sản phẩm, mua sản phẩm hay gọi điện cho bạn ngay lập tức.

8. Đặt link tại chân trang landing page

Cuối mỗi landing page là nơi tốt nhất khách hàng có thể tìm hiểu thêm về công việc kinh doanh của bạn như chính sách bảo hành, thông tin liên hệ, hoàn trả, … Việc tạo landing page chất lượng không chỉ thuyết phục khách hàng mua hàng, hay sử dụng dịch vụ mà còn “thông báo” đến Google về công việc kinh doanh của bạn. Vậy nên, bạn đừng nên bỏ qua bước thiết kế này nhé!

Bạn có dự định thiết kế landing page hoàn hảo để chuyển đổi cho website bán, tuyệt chiêu, điều này giúp  landing page của bạn thêm hấp dẫn và thu hút khách hàng tiềm năng hơn bạn tưởng.

Với  8 lưu ý để giữ chân khách hàng ngay từ khi tạo landing page trên sẽ là bước đệm tăng thêm phần nổi bậc cho landing page hoàn hảo của bạn, hãy để bí quyết nhỏ này làm tô điểm ấn tượng sâu sắc đến khách hàng của bạn dù chỉ lướt qua nhé!


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK