Nếu như bạn đang tìm hiểu bí quyết làm nên một doanh nghiệp bất động sản thành công và những phương pháp Marketing hiện đại để thúc đẩy việc kinh doanh của mình, thì dưới đây là những chiến lược Marketing Online hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo:
- Sử dụng Marketing “hướng nội” để tăng hiển thị cho website
Marketing hướng nội (Inbound marketing) là chủ yếu tập trung vào việc thông tin của bạn được tìm thấy bởi khách hàng, bao gồm chiến lược Marketing nội dung (content Marketing) và các nền tảng trực tuyến để tiếp cận với các khách hàng tiềm năng.
Bạn cũng đừng quá lo lắng về chi phí bởi “Marketing hướng nội” sẽ rẻ hơn tới 62% so với “Marketing hướng ngoại” truyền thống. Chiến lược này không chỉ dẫn bạn đến với những khách hàng tiềm năng mà còn giúp bạn nhanh chóng đạt được doanh thu mong muốn.
Sử dụng Marketing hướng nội là một chiến lược Marketing online hiệu quả cho ngành bất động sản
- Viết blog về việc kinh doanh bất động sản của bạn
Các thống kê cũng cho thấy có tới 57% doanh nghiệp tìm được khách hàng online thông qua blog. Để có thể tiếp cận khách hàng bằng cách này, bạn hãy đảm bảo việc tạo và cập nhật blog một cách thường xuyên. Viết blog có thể giúp cho doanh nghiệp bất động sản đến gần hơn với khách hàng, do đó, đây là một trong những chiến lược Marketing Online hiệu quả hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua.
- Không thể bỏ qua yếu tố di động
Có tới 45% khách hàng online sử dụng thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng để tìm kiếm nhà, có 22% trong số đó tìm và mua được ngôi nhà mơ ước thông qua các ứng dụng trên thiết bị di động. Nhận thấy tầm quan trọng của các công nghệ này, do vậy mà 83,6% các nhà môi giới với mức thu nhập 100.000 USD trở lên thường đầu tư không dưới 2.500 USD cho các tính năng công nghệ để tăng cường việc kinh doanh của mình.
Phần lớn mọi người đều rất bận rộn, do đó bạn cần đảm bảo rằng website của mình hiển thị tốt trên các thiết bị di động, từ đó tiếp cận khách hàng và người thuê nhà tiềm năng một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ưu điểm của nền tảng này là giao dịch nhanh chóng, tạo ra không gian làm việc trên các ứng dụng khác nhau giúp tiết kiệm thời gian và trao đổi thông tin nhanh hơn.
- Sử dụng kỹ thuật SEO một cách hợp lý
Bạn nên tạo ra một trang web cho việc kinh doanh bất động sản và cập nhật nội dung thường xuyên là quan trọng nhưng chưa đủ nếu như bạn bỏ qua các công cụ SEO. Dịch vụ SEO thực sự sẽ giúp bạn trong việc quản lý trực tuyến, nhờ vậy mà bạn có thể gặp được khách hàng tiềm năng qua internet.
Sử dụng kỹ thuật SEO hợp lý là một chiến lược Marketing online hiệu quả cho ngành bất động sản
Bạn có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ của một chuyên gia SEO mà các bạn có thể tin tưởng. Tuy nhiên, bạn hãy đảm bảo rằng mình chọn được các từ khóa và cụm từ thích hợp nhất với nội dung để website của bạn vượt qua các đối thủ trong tìm kiếm trực tuyến. Sử dụng từ khóa chính xác, đặc biệt là trong tiêu đề, sẽ giúp cho trang web của bạn lên đầu danh sách kết quả tìm kiếm.
- Xây dựng thương hiệu bằng các video
Bạn có thể dễ dàng Marketing việc kinh doanh bất động sản của mình bằng cách tạo ra những video thú vị. Một cách tốt để bắt đầu là tạo ra một series video về những gì bạn có thể mang đến cho khách hàng. Từ những video này, người dùng sẽ trông đợi nhiều hơn ở những video tiếp theo nếu họ thấy chúng thực sự hữu ích.
Với những điều mà chúng tôi chia sẻ về chiến lược Marketing Online hiệu quả trên đây có thể được xem là những cẩm nang đầu tiên về Marketing hiện đại dành cho giới bất động sản. Nếu như được sử dụng đúng cách, chắc chắn chúng sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
>> Xem thêm: Tại sao công cụ Digital Marketing rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp?
Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.
Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ