Gsuite

Tài liệu, Drive, Lịch và

Gmail cho doanh nghiệp.

    Tất cả những gì bạn cần để thực hiện công việc một cách tốt nhất đều có trong một gói, hoạt động trơn tru từ máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
  • Gmail cho doanh nghiệp
Bảng giá Gsuite
Gmail cho doanh nghiệp
Tất cả mọi thứ bạn cần trong một gói

Kết nối

    Tiếp cận đồng nghiệp cho dù họ ở đâu.
  • Gmail
  • Gmail
  • Gmail
  • Gmail

LịchGmail

- Nhận email tùy chỉnh (@yourcompany.com) và hơn thế nữa

- 30GB dung lượng lưu trữ hộp thư đến

- Tương thích với Microsoft Outlook và các ứng dụng email khác

- Miễn phí quảng cáo, hỗ trợ 24/7 và hơn thế nữa

LịchLịch

- Lịch trực tuyến tích hợp được thiết kế cho các nhóm

- Dành ít thời gian hơn cho việc lập kế hoạch và nhiều thời gian hơn cho việc thực hiện với lịch có thể chia sẻ được tích hợp liên tục với Gmail, Drive, Danh sách liên hệ, Sites và Hangouts để bạn luôn biết điều gì sẽ diễn ra tiếp theo.

Google+Google+

- Tham gia và kết nối với nhóm của bạn ở một mức độ sâu hơn

- Cho phép mọi người chia sẻ kiến thức, nội dung cập nhật và những ý tưởng mới về sở thích chung bằng Google+.

Hangouts MeetHangouts Meet

- Cuộc họp video dành cho doanh nghiệp của bạn.

- Kết nối với nhóm của bạn từ bất cứ đâu. Với cuộc gọi video dễ tham gia, bạn có thể gặp mặt trực tiếp mà không mất thêm chi phí đi lại.

Tạo và chia sẻ nội dung

    Tạo và chia sẻ mọi thứ bạn cần để làm sống động dự án của mình.
  • Docs
  • Gmail
  • Forms
  • Gmail
  • Sites
  • Keep

Tài liệuTài liệu

- Xử lý văn bản cho nhóm

- Tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản ngay trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm chuyên dụng. Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc và mọi thay đổi được lưu tự động.

Trang tínhTrang tính

- Bảng tính nâng cao, nhanh chóng, trực tuyến

- Tạo các bảng tính trong trình duyệt của bạn—không cần phần mềm chuyên dụng. Xử lý mọi thứ từ danh sách công việc đơn giản cho đến phân tích dữ liệu có các biểu đồ, bộ lọc và bảng tổng hợp.

Biểu mẫuBiểu mẫu

- Dễ dàng tạo các cuộc khảo sát và biểu mẫu cho mọi người

- Tạo các biểu mẫu tùy chỉnh cho cuộc khảo sát và bản câu hỏi mà không mất thêm chi phí. Thu thập mọi dữ liệu trong một bảng tính và phân tích dữ liệu ngay trong.

Hangouts MeetTrang trình bày

- Cùng nhau tạo các bản trình bày đẹp

- Tạo và chỉnh sửa các bản trình bày đẹp trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm. Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc nên mọi người luôn có phiên bản mới nhất.

SitesSites

- Dễ dàng tạo trang web nhóm có tác động mạnh

- Cùng nhau tạo ra những trang web cuốn hút, có chất lượng cao cho nhóm, dự án hoặc sự kiện của bạn. Các trang web này có giao diện rất đẹp mắt trên mọi màn hình, từ máy tính để bàn cho đến điện thoại thông minh. Bạn có được tất cả những điều này mà không cần học cách thiết kế hoặc lập trình.

KeepKeep

- Ghi lại nội dung quan trọng và làm được nhiều việc hơn.

- Sắp xếp. Ghi lại cảm hứng và việc cần làm một cách dễ dàng. Cộng tác trên ghi chú với các thành viên trong nhóm và đặt nhắc nhở để luôn theo kịp tiến độ. Mọi thứ đều đồng bộ hóa trên các thiết bị của bạn nên nội dung quan trọng luôn trong tầm tay.

Truy cập

    Lưu trữ tệp và tìm nội dung bạn cần ngay tức thì.
  • Drive
  • Google Cloud Search

DriveDrive

- Dễ dàng lưu trữ, đồng bộ hóa và chia sẻ tệp.

- Lưu trữ an toàn tất cả dữ liệu của công ty bạn ở một nơi. Truy cập tệp dễ dàng từ máy tính để bàn và thiết bị di động cũng như kiểm soát cách các nhóm chia sẻ tệp.

Google Cloud SearchGoogle Cloud Search

- Có thông tin bạn cần ngay lập tức

- Sử dụng sức mạnh của Google để tìm kiếm nội dung của công ty bạn trong G Suite. Google Cloud Search giải đáp các thắc mắc của bạn và cung cấp các đề xuất phù hợp từ Gmail và Drive đến Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Lịch và v.v. để luôn có thể trợ giúp cho bạn.

Kiểm soát

    Quản lý người dùng, thiết bị và dữ liệu một cách bảo mật và dễ dàng.
  • Admin
  • Vault
  • App Policy

Quản trị viênQuản trị viên

- Quản lý G Suite cho tổ chức của bạn

- Dễ dàng thêm người dùng, quản lý thiết bị và định cấu hình bảo mật cũng như cài đặt để dữ liệu của bạn luôn được an toàn. Quản trị không cần sách hướng dẫn.

VaultVault

- Thêm tính năng lưu trữ và eDiscovery vào G Suite

- Quản lý, duy trì, tìm kiếm và xuất email cũng như cuộc trò chuyện có lưu nội dung của tổ chức. Với Vault, bạn phải trả thêm 7 đô la/người dùng/tháng.

Quản lý thiết bị di độngQuản lý thiết bị di động

- Quản lý các dữ liệu, tính năng đa nền tảng.

- Giúp nhân viên hài lòng và bảo mật dữ liệu với tính năng quản lý thiết bị di động dễ thiết lập dành cho Android, iOS, Windows và các điện thoại thông minh khác.

Gmail cho doanh nghiệp
Bảng phí G Suite do Google quy định cho thị trường Việt Nam

Lưu ý:

  • Phí trên đã bao gồm các nội dung sau đây: Bản quyền G Suite, Thiết lập; cài đặt; hướng dẫn di chuyển dữ liệu; hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bởi Google; hỗ trợ kỹ thuật giờ hành chính tại Việt Nam; hỗ trợ kỹ thuật 24/7 qua điện thoại trường hợp khẩn cấp tại Việt Nam; thuế VAT; xuất hóa đơn GTGT theo quy định pháp luật.
  • Số lượng người dùng G Suite tương đương với số lượng Email mà bạn tạo ra. Ví dụ: Bạn cần tạo 10 email nghĩa là bạn cần phải mua 10 users.
Khách hàng tiêu biểu Gmail cho doanh nghiệp
Liên hệ Webdoctor.vn

















hoặc gọi
[028] 7300.4488

Công ty Cổ Phần Quảng cáo Cổng Việt Nam - Giấy phép kinh doanh số: 0313547231 cấp ngày 23/11/2015 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tp. Hồ Chí Minh.