10 kỹ năng cần có để đội tiếp thị trực tuyến thành công (Phần 2)

Phần 2 trong bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn 5 kỹ năng còn lại trong 10 kỹ năng cần có để đội tiếp thị trực tuyến thành công.

Quản lý dự án có thẩm quyền

Số lượng của các đội tiếp thị trực tuyến đã tăng lên đáng kể từ những năm 2011. Hiện nay làm việc trên các chiến dịch chỉ là một nền tảng. Điều này được xem là tốt cho các ngành công nghiệp tiếp thị. Các nhà tiếp thị đã thu thập được kinh nghiệm trong việc tạo được chiến dịch có thêm một cách để đưa sự nghiệp của họ đến bước tiếp theo bằng cách giữ cho các đội chuyên ngành lớn trên đường đua.

Biết nhiều khía cạnh của tiếp thị nội dung

Chúng tôi đã nghe tất cả các cụm từ “nội dung là vua”, và chúng tôi tin bạn cũng biết điều đó. Trong quá khứ, các nhà tiếp thị nội dung thường bị nhầm lẫn với những nhà văn chuyên nghiệp. Tiếp thị nội dung ngày nay càng liên quan nhiều hơn là viết. Nó bao gồm infomercials, infographics, video và podcast.

Ngoài ra, các nhà tiếp thị nội dung dự kiến sẽ được làm quen với việc làm sao để thực hành tốt nhất nhằm phân phối nội dung. Việc đó chạm đến lĩnh vực PR trực tuyến.

Chương trình

Một điều tối thiểu về kỹ năng lập trình cơ bản là thật cần thiết, đặc biệt là cho các công ty với nhiều địa điểm vật lý và các doanh nghiệp thương mại điện tử. Có thể ví dụ về một tình huống cho các lập trình viên là việc tự động chèn tên của các thành phố gần nhất trên các trang dựa trên địa chỉ IP của những người truy cập website.

Ngoài ra, làm cho các trang web được tải nhanh hơn thường làm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Trong khi một số quảng cáo có nhiều khả năng dẫn đến việc chuyển đổi hơn so với những người khác. Có rất ít ngoại lệ này, chẳng hạn trang Facebook quảng cáo dẫn tới những người cải đạo quảng cáo nhưng thậm chí sau đó các nhà phát triển website chen vào để tùy chỉnh các lĩnh vực.

Nhìn thấy sứ mệnh

Cho dù tôi có làm việc với những doanh nghiệp nhỏ hoặc các nền tảng quảng cáo lớn nhất thế giới thì tất cả mọi thứ chúng tôi làm để phù hợp với bức tranh lớn hơn của công ty.

Rõ ràng chúng ta nhìn thấy ngoài những mục tiêu ngắn hạn và sự hiểu biết về hậu quả lâu dài của các hoạt động tiếp thị và quyết định là một khía cạnh quan trọng của một doanh nghiệp mở rộng quy mô.

Chủ động

Tiếp thị trực tuyến Proactive thử nghiệm với những chiến lược quảng cáo, nhảy vào các xu hướng, phát triển những ý tưởng mới và khám phá thêm kênh bán hàng mới. Nhiều nền tảng quảng cáo trực tuyến thúc đẩy giao thông trong giai đoạn beta tin và không lâu sau khi đã ra mắt công cụ mới. Bởi ở trên đầu trang của bản cập nhật, các doanh nghiệp có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình bằng cách nhận được các lợi thế là người tiên phong ngay sau khi trở thành công cụ có sẵn.

>> Xem thêm: 10 kỹ năng cần có để đội tiếp thị trực tuyến thành công (Phần 1)


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK