3 tuyệt chiêu để tối ưu hóa việc khởi đầu nội dung tiếp thị  

Có những khởi đầu được đầu tư tài chính kĩ lưỡng trong khi lại có những khởi đầu bắt nguồn từ con số 0. Một số khởi đầu thất bại là vì ý tưởng thật sự tệ, trong khi đó có một số người khác thất bại bởi do họ đi trước thời đại. Một trong số họ làm không tốt bởi việc tiếp thị nghèo nàn, họ tập trung vào việc sản xuất sản phẩm mà quên rằng nếu việc tiếp thị không tốt sẽ dẫn đến việc không thể bán ra hàng cho dù sản phẩm của họ tốt đến mức nào.

Điều đáng ngạc nhiên là trong lĩnh vực tiếp thị nội dung, phần khởi đầu có một chiến thuật tiếp thị giá cả phải chăng nhưng lại rất hiệu quả, nó cung cấp một số ROI tuyệt vời. Khởi đầu phải sử dụng sáng tạo nội dung và sự phân bố của mình để nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu và danh tiếng.

Dưới đây là ba vấn đề bạn có thể làm để sử dụng trong việc khởi đầu nội dung tiếp thị.

Kể câu chuyện khởi đầu của bạn

Những sản phẩm sẽ tuyệt vời với những câu chuyện tuyệt vời. Khi khởi đầu, bạn cần bán một sản phẩm một cách thật bất ngờ hay kể một câu chuyện tuyệt vời về khởi đầu của bạn. Trên tinh thần không biến câu chuyện của bạn thành một bài tập PR, bạn cần kể câu chuyện của bạn vì những lời nói giá trị và nhằm cung cấp cho khách hàng mục tiêu là một ý tưởng rõ ràng về các nguyên tắc khởi đầu của bạn, nhằm tóm tắt mục tiêu dài hạn. Và cũng chính cách khởi đầu này, bạn có thể thêm giá trị cho cuộc sống của khách hàng.

Tạo video gói gọn câu chuyện khởi nghiệp của bạn hoặc xuất bản câu chuyện thương hiệu của bạn trên các trang web hay tạp chí trực tuyến hàng đầu cũng là một ý hay. Hãy chắc chắn rằng bạn nói về những thách thức mà bạn phải đối mặt khi bạn mới thành lập công ty khi bắt đầu hoạt động, lý do tại sao bạn tin đó là tất cả các giá trị vốn có của nó. Điều này sẽ cho câu chuyện của bạn có sức mạnh là tình cảm và tích cực. Hãy nhớ rằng, hầu hết mọi người sẽ yêu thích những câu chuyện vì “đánh bại các tỷ lệ cược” và một “kết thúc có hậu”. Nếu bạn đã có hai khía cạnh này bao phủ, thì câu chuyện khởi đầu của bạn sẽ cung cấp lợi nhuận.

Cung cấp giải pháp cho các điểm hạn chế

Xác định những điểm hạn chế của khán giả mục tiêu và sản xuất nội dung, cung cấp các giải pháp. Bạn không cần phải là một nhà ngoại cảm giỏi để bỏ qua các vấn đề nguy hiểm mà khán giả của bạn đang chịu đau khổ. Sử dụng Google tự động đề nghị để đến với một danh sách những câu hỏi của người có “vis-à-vis niche” cho khởi đầu của bạn.

Xoay quanh các diễn đàn thảo luận phổ biến khác nhau như Quora, cái mà mọi người thường xuyên dùng nếu họ đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi cụ thể. Reddit là một “phát hiện” nền tảng mà bạn có thể gõ vào, để xác định các điểm hạn chế có liên quan đến khán giả của mình.

Tạo một danh sách các điểm hạn chế phổ biến và đưa ra những ý tưởng nội dung cung cấp giải pháp. Một khi bạn đã đưa ra những ý tưởng, sẽ sử dụng các định dạng nội dung hiệu quả nhất để biện minh cho họ. Chẳng hạn, nếu bạn nghĩ rằng một hướng dẫn toàn diện sẽ giúp bạn trang trải được một số điểm hạn chế và sử dụng nó. Mặt khác, nếu bạn nghĩ rằng nội dung trực quan là đúng định dạng, tạo v hoặc một Infographic.

Bước cuối cùng là bạn tiếp cận với những người có ảnh hưởng thích hợp và thuyết phục họ để xuất bản nội dung.

Tối ưu hóa việc sử dụng các Haro

Haro là viết tắt của Reporter Help Out – là một dịch vụ web giúp các nhà báo nguồn kết nối với các nhà tiếp thị nội dung công khai. Nếu bạn sử dụng Haro phải, đó sẽ là một trong những cách tốt hơn để cải thiện khả năng hiển thị khởi động của bạn. Trước khi bạn bắt đầu sử dụng, thông qua video “Làm thế nào để tiếp xúc và sử dụng liên kết Haro”.

Cho dù bạn có khởi đầu cho một ngành công nghiệp, là một nhà báo tìm kiếm thông tin giống nhau. Haro cũng sẽ là một nền tảng đơn giản hoá việc phân bố nội dung và làm cho nó liền mạch hơn. Hơn nữa, bạn không cần phải chi tiêu một gói khá lớn trong khi sử dụng Haro.

Là một doanh nghiệp khởi đầu nội dung tiếp thị, bạn không thể đủ khả năng để đi sai với những nỗ lực tiếp thị của mình. Bạn phải tối đa hóa phân bố thời gian, công sức và tiền bạc mà bạn bỏ ra trong việc thúc đẩy khởi động của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Nếu sử dụng tốt, chúng sẽ cung cấp những kết quả mà bạn đang tìm kiếm tốt nhất.

>> Xem thêm: 3 điều quan trọng mà Marketing cần tránh

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi (028) 7300 4488 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ