Phần 2 của bài viết 5 tuyệt chiêu để marketing online thật hiệu quả chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn Quảng cáo hiển thị địa điểm; Social Network; và Email Marketing.
Quảng cáo hiển thị địa điểm
Nếu phạm vi kinh doanh của bạn chỉ ở trong khu vực thành phố hoặc ở một địa phương nhất định, bạn có thể sử dụng dịch vụ quảng cáo hiển thị phần địa điểm trên bản đồ tìm kiếm của Google. Để thu hút khách hàng trong vùng địa lý đó, quảng cáo hiển thị địa điểm sẽ được xuất hiện khi mọi người tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó kèm theo đặc tả về địa điểm.
Đối với phương thức quảng cáo này bạn có thể cung cấp những thông tin về địa chỉ, miêu tả, số điện thoại, thời gian mở cửa, danh sách sản phẩm hoặc dịch vụ và cập nhật các hoạt động của cửa hàng như có thêm sản phẩm mới hoặc các chương trình khuyến mãi.
Tuy nhiên, hình thức quảng cáo hiển thị địa điểm vẫn chưa được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam, nên người tiêu dùng chưa quan tâm lắm đến hình thức tìm kiếm này cho mục đích của mình. Nhưng, các công ty, đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp có thể đón đầu xu hướng để có các bước chuẩn bị cho sản phẩm/ dịch vụ của mình trong thời gian sắp tới.
Social Network
Ngày nay, mạng xã hội không còn là thuật ngữ quá mới mẻ đối với các doanh nghiệp. Có rất nhiều doanh nghiệp, công ty đã sử dụng mạng xã hội để tiếp cận và tạo mối quan hệ sâu sắc hơn với các khách hàng của họ. Hiện nay ở Việt Nam phổ biến nhất chính là Facebook, với số lượng người truy cập hàng ngày cực cao, trong đó có đến 71,4% người dùng internet tại Việt Nam sử dụng trang mạng xã hội Facebook.
Tiếp đó, Youtube cũng là kênh Social Network Media cực hiệu quả không chỉ tại Việt Nam mà còn tồn tại trên cả thế giới. Ngoài ra, đối với một số lĩnh vực chuyên biệt cũng có những cộng đồng riêng, như phụ nữ hiện đại có Guu, chuyên về ẩm thực có Foody, hay cộng đồng chia sẻ hình ảnh vẫn còn đang gây bão trong thời gian gần đây là Instargram.
Email Marketing
Bạn có thể thuê hoặc mua phần mềm gởi email hàng loạt có kèm theo danh sách địa chỉ mail. Gởi mail quảng cáo đến nhiều địa chỉ có thể sẽ bị coi là spam và phạm luật nhưng vẫn có nhiều công ty áp dụng hình thức quảng cáo này. Trong tương lai, việc gửi email marketing cần phải hướng đến xu hướng cá nhân hóa, để tránh tình trạng email gửi đến nhưng người nhận lại không đọc.
Phần 1 và phần 2 của bài viết này với 5 tuyệt chiêu để marketing online hiệu quả, chúng tôi hy vọng chiến dịch này sẽ mang lại cho doanh nghiệp của bạn sự thành công nhất định.
>> Xem thêm: 5 tuyệt chiêu để marketing online thật hiệu quả (Phần 1)
Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.
Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ