Như đã hứa, phần 2 này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn 4 trong 8 ý tưởng hay cho việc kinh doanh trên Facebook hiệu quả nhất.
Đừng quăng “rác” (spam) vào khách hàng
Cho dù bạn bán bất cứ mặc hàng gì, nếu nội dung của bạn chỉ xoay quanh “sản phẩm”, “sản phẩm” và chỉ có “sản phẩm” thì sớm hoặc muộn khách hàng cũng sẽ từ bỏ bạn.
Hãy thay đổi một chút trong cách chuyển tải những thông điệp của bạn. Thay vì đăng tải những thông tin sản phẩm nhàm chán, khô khan, hãy cố gắng viết ra những điều thú vị, mới mẻ và giàu hình ảnh minh họa hơn. Chắc chắn khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thích thú, đóng góp ý kiến và thậm chí là họ chia sẻ với bạn bè của họ.
Chia sẻ những bài viết hữu ích trên Blog
Người tiêu dùng ngày nay thường rất quan tâm đến việc bổ sung kiến thức cho bản thân, chính vì thế, nguồn thông tin dồi dào và hữu ích sẽ chính là điều mà người ta thật sự muốn để mở rộng tri thức.
Theo entrepreneur.com, việc bạn tạo ra ngày càng nhiều nội dung thực tế và hấp dẫn sẽ giúp cho thương hiệu của bạn trở thành một nguồn cung cấp thông tin đáng tin cậy nhất đối với người dùng.
Tương tác với các Page có nội dung liên quan
Bằng cách comment, like hoặc share những nội dung từ nhiều nguồn khác nhau sẽ làm phong phú hơn việc phát triển content trên Page của bạn. Ngoài ra, việc tương tác với các Page liên quan đến nội dung còn có thể giúp bạn mở rộng và phát triển nội dung của mình ngày được tốt hơn.
Tận dụng các nền tảng quảng cáo
Hoạt động quảng cáo kinh doanh trên Facebook đang phải nhận nhiều phản hồi trái chiều. Nhiều người mua quảng cáo đã than phiền rằng họ có dấu hiệu bị nhận những lượt like ảo bởi việc sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, trong khi đó cũng với cách làm tương tự này, các công ty khác lại nhận được kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, bí quyết để đảm bảo việc quảng cáo của bạn luôn được click nằm ở chỗ phải biết tạo ra các tác phẩm thật sự bắt mắt, phù hợp với nhu cầu của đối tượng mục tiêu và có thể đáp ứng nhu cầu đó đúng thời điểm.
Không giống như những quảng cáo trên Facebook thông thường, quảng cáo carousel link cho phép bạn liên kết nhiều mẫu quảng cáo khác nhau vào cùng một vị trí. Điều này giúp cho công ty bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo và chi phí trên một click chuột một cách đáng kể nhất. Đây được xem như một công cụ có khả năng đẩy nhanh mức độ nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất.
Với những gợi ý trên của chúng tôi, bạn đã sẵn sàng để xây dựng cho mình một trang Fanpage thật thân thiện và đem lại giá trị cho cả khách hàng và hoạt động kinh doanh trên Facebook của mình chưa nào?
>> Xem thêm: 8 ý tưởng hay cho việc kinh doanh trên Facebook hiệu quả nhất (Phần 1)
Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.
Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ