Bí mật thành công từ những mẫu thư ngỏ gửi đến khách hàng

Mẫu thư ngỏ để cảm ơn khách hàng đã bị nhiều công ty bỏ quên, họ chỉ quan tâm tới quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, các sự kiện khuyến mãi mà lại quên mất đi thư cảm ơn khách hàng. Bởi vì khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp mình thì một email cảm ơn khách hàng là không bao giờ thừa.

mẫu thư ngỏ 01

Mẫu thư ngỏ cảm ơn khách hàng cũng không phải là khó kiếm, có thể bạn đang muốn tham khảo cách viết content chứ không phải là mẫu giao diện đơn thuần. Bài viết  này sẽ chia sẻ cho bạn 5 mẫu email cảm ơn khách hàng thành công nhất.

1. Mẫu thư ngỏ chào mừng khách đã sử dụng dịch vụ/sản phẩm

1.1 Lời chào

Chào mừng bạn đến Prioritizer! Rất cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi…

1.2 Chúng tôi là ai; nghĩa vụ của chúng tôi/ những gì chúng tôi giúp bạn; cách hoạt động

Prioritizer là một ứng dụng quản lý công việc giúp bạn tập trung vào những điều cần thiết trong cuộc sống bằng cách….Xây dựng và theo dõi…hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng…

1.3 Kêu gọi hành vi

Bạn nên cung cấp cho khách hàng một giá trị rành mạch đủ nội lực để thuyết phục họ thực hiện hành vi tiếp theo. Điều quan trọng nhất của bức thư là giúp bạn đạt mục đích của chiến dịch. Bạn nên đầu tư nhiều thời gian để tối ưu nó.

1.4 Kêu gọi phản hồi hoặc yêu cầu trợ giúp của khách hàng

Chấp thuận mọi thứ như: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào chỉ cần gửi email cho chúng tôi! Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ bạn.

2. Mẫu thư ngỏ chào mừng tới trang web

Ví dụ Email: Zapier Blog

Chủ đề: Cám ơn bạn đã Đăng ký vào blog Zapier!

Email Zapier để dòng chữ rất lớn để chào đón người dùng mới vào blog của họ. Các thông tin cần thiết nhất họ để ở đầu.

mẫu thư ngỏ 02

Loại nội dung họ truyền tải đến người đăng ký là để kêu gọi họ nhận bản tin định kỳ.

Mục kế tiếp là bạn phải chắc chắn rằng những lý do khách hàng mong muốn nhận thư và họ sẽ không đánh dấu bạn là thư rác.

Cuối cùng những gì làm cho Zapier nổi bật ở đây mà nhiều doanh nghiệp không làm được đó là dành thời gian để giới thiệu doanh nghiệp đằng sau những blog & những gì họ làm.

mẫu thư ngỏ 03

3. Mẫu Outreach cá nhân chào mừng

Các mail tiếp cận cá nhân không chỉ dùng để giới thiệu mà còn có thể hợp lý tại bất kỳ điểm nào trong vòng đời của khách hàng – cho dù đó là yêu cầu góp ý như kiểm tra để xem cách mọi thứ đang vận hành hoặc đề xuất giúp đỡ sau một thời gian không hoạt động.

mẫu thư ngỏ 04

4. Mẫu thư ngỏ mời sử dụng thử sản phẩm/dịch vụ

Một sai lầm phổ biến mà các chuyên gia cho thấy là email này thường bao gồm một link down fast hay cảm ơn và không gì khác. Bên cạnh đó, điều này chỉ hiệu quả đối với khách hàng có quan tâm đến lĩnh vực mà bạn đang bán.

mẫu thư ngỏ 05

Hãy dành thời gian của bạn để tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp và tận dụng các thời cơ để thực hiện một kết nối có ý nghĩa với khách hàng, thiết lập những kỳ vọng nếu họ nhận được đặt bên trên một danh sách email hoặc một cuộc gọi cụ thể hơn với đủ bối cảnh để thuyết phục hành vi mua của khách hàng.

Qua 4 mẫu thư cảm ơn khách hàng trên hy vọng bạn có thêm được nhiều ý tưởng cho chiến dịch marketing của mình. Chúc bạn thành công!

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 028.627.86363 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ