Brading là gì? Cách để một doanh nghiệp xây d...
Xây dựng thương hiệu giống như một bài toán khó nhưng không hề có bất cứ một đáp án cụ thể nào. Đây vừa là lợi thế cũng chính là khó ...
Effect là gì? Điều gì làm nên viral effect tr...
Bằng những câu slogan như : “Hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn” hay những lời hứa về dịch vụ của mình : “Chúng tôi đem đến cho bạn những ...
Chiết khấu là gì? Quy trình chiết khấu và lợi...
Chiết khấu là gì? Đây là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều trong Marketing nhằm kích thích lượng mua của người tiêu dùng. ...
Khám phá các cách thức kiếm tiền của freelanc...
Freelancer đang dần trở thành một nghề hot, khái niệm freelancer là gì cũng được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây, nó ...
Customer insight là gì ? Customer Insight tro...
Trong thời đại Marketing 4.0 như ngày nay, thì nhất định bạn cần phải hiểu Customer Insight là gì cũng như lợi ích của nó. Việc hiểu ...
Chạy quảng cáo Facebook là gì? và quảng cáo f...
Chạy quảng cáo Facebook là gì? Tại sao nên chạy quảng cáo Facebook? Cách quảng cáo trên Facebook hiệu quả như thế nào? Chạy quảng cáo ...
B2B là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa B2B và...
Thuật ngữ “B2B” đã không còn xa lạ gì với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Nó dùng để chỉ mô hình ngành thương mại điện ...
Case study là gì? Bật mí những điều bạn nên b...
Theo khảo sát, phần lớn sinh viên kinh tế vẫn cảm thấy mơ hồ khi được hỏi về khái niệm Case Study là gì, thậm chí có nhiều bạn còn thú ...
KPI là gì? Các loại KPI mà người làm kinh doa...
KPI là gì trong marketing? Cách sử dụng KPI trong marketing hiệu quả nhất đang được rất nhiều công ty và các doanh nghiệp quan tâm cũng ...
Concept là gì? Một số mẫu concept đẹp bạn nên...
Concept thường được nhắc đến trong các hoạt động ngày nay, đọc lên nghe rất kêu nên ai cũng sử dụng. Concept còn là một thuật ngữ ...