Đặc điểm nổi bật của mô hình kinh doanh cửa h...
Cửa hàng tiện lợi luôn là xu hướng kinh doanh không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong nước mà những năm gần đây, nó trở thành sân chơi ...
M&A là gì? Khám phá M&A từ những đi...
Trong nền kinh tế ngày càng phát triển hiện nay, các doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam đã thực hiện nhiều thương vụ ...
B2B là gì? Những điều cần biết về b2b trong t...
Thuật ngữ b2b là gì đã không còn xa lạ với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy b2b là gì? Tại sao gọi là b2b? Nó đóng ...
Website bán hàng là gì? Tại sao phải có websi...
Cùng với sự phát triển của Internet, kinh doanh online trở thành ngành nghề đem lại lợi nhuận cao. Kèm theo đó, cần phải có một website ...
Tìm hiểu sự khác biệt giữa Marketing và Adver...
Marketing, Advertising là hai khái niệm phổ biến, không còn quá xa lạ với chúng ta. Việc tìm hiểu sự khác biệt giữa Marketing, ...
Ứng dụng tuyệt vời của Tâm lý học hành vi vào...
Nói đến mối quan hệ giữa Marketing và tâm lý học hành vi, chúng ta có được 9 nguyên tắc trong hành vi con người. Sẽ thật tuyệt vời nếu ...
AM là gì? tầm quan trọng chiến lược của AM tr...
AM là gì? Tất nhiên chúng ta không đề cập đến 2am là 2 giờ sáng hay gì đấy. Trong kinh doanh, thuật ngữ AM dùng để chỉ những nhân vật ...
CIF là gì? Sự khác nhau giữa CIF và các điều...
Đối với những người đang học hay tìm hiểu và làm việc về lĩnh vực xuất nhập khẩu thì việc hiểu rõ các điều kiện giao hàng trong thương ...
CPI là gì? CPI và Lạm phát có mối quan hệ như...
Trả lời cho câu hỏi CPI là gì? Nó được phát biểu rằng CPI là một công cụ đo lường về sự thay đổi giá được chi trả bởi người dùng theo ...
COUPON là gì? Bất ngờ với cách “săn” coupon c...
Coupon là gì? Cùng với Voucher, Coupon hiện nay là một khái niệm phổ biến rộng rãi ở Việt Nam. Vậy cách săn Coupon như thế nào? ...