Franchise là gì và góc nhìn đa chiều xoay qua...
Franchise là một bước đi mới trong mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong những năm gần đây. Phải nói rằng Franchise mở ...
TOP các sai lầm khi lựa chọn mâm ngũ quả ngày...
Ngót nghét một tháng nữa thôi là hàng triệu người Việt Nam sẽ cùng nhau đón một mùa xuân mới 2019. Khoảng thời gian gần kề này, chắc ...
Sampling là gì? 2019 liệu Sampling đã hết thờ...
Marketing trong thời đại 4.0 yêu cầu người làm truyền thông cần biết và vận dụng tất cả các chiêu thức Marketing quan trọng. Đối với ...
Omni Channel là gì? Bạn đã thật sự hiểu bao n...
Omni-channel là một phương thức marketing giúp phối hợp các kênh một cách thống nhất giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu và quan tâm đến ...
DMCA là gì? Bạn đồng hành của mọi loại Website
DMCA là gì? DCMA (Digital Millennium Copyright Act) là tên đạo luật bảo vệ bản quyền kỹ thuật số do tổng thống Mỹ Bill Clinton ký ban ...
Market Share là gì và tầm quan trọng của nó đ...
Với nền kinh tế thị trường phát triển, độ cạnh tranh và năng lực của một doanh nghiệp được thể hiện qua Market Share hay còn gọi là thị ...
Hiệu ứng Viral Marketing là gì và lợi ích của...
Để quảng bá thương hiệu cũng như xây dựng một chiến lược marketing, các doanh nghiệp đặc biệt là ngành F&B không thể bỏ hiệu ứng ...
Local brand là gì và tại sao khiến các tín đồ...
Không cần phải là thương hiệu quốc tế, các local brand nhỏ giữa lòng Sài Gòn cũng đã khiến giới trẻ mê mệt. Có thể nói, giới trẻ đã và ...
Ngành F&B cùng những bước đi đột phá của...
Ngành F&B không chỉ là sân chơi lớn của những Golden Gate, Red Sun, KFC hay Burger King. Giờ đây với xu hướng cạnh tranh khốc liệt, ...
Trademark là gì? Vấn đề quan trọng trong kinh...
Các bạn thường thấy những kí hiệu chữ cái TM, R, C đính kèm trên góc phải cùng với Logo, thương hiệu, hay có thể ở trên các bao bì của ...