Những công cụ giúp làm Marketing Online hiệu quả cho doanh nghiệp (phần 1)

Thị trường internet là một mảnh đất đầy tiềm năng và hứa hẹn là nơi mà mọi ngành kinh doanh đều có thể khai thác. Nhưng để thành công, bạn cần phải hiểu rõ các công cụ Marketing Online hiệu quả và biết liên kết lại thành hệ thống nhằm mang lại hiệu quả thông tin cao nhất. Dưới đây là một số công cụ Marketing Online hiệu quả, được sử dụng thường xuyên và phổ biến nhất trong các chiến dịch Internet Marketing.

Website:

Ngày nay website đóng vai trò kênh truyền thông và là công cụ kinh doanh hàng đầu cho mỗi doanh nghiệp khi bắt đầu kế hoạch Marketing Online của mình, nó mang lại những lợi thế không thể phủ nhận và được xem như cơ sở hạ tầng căn bản cho việc xây dựng một doanh nghiệp online. Vì thế xây dựng website cho công ty là một công việc quan trọng đến nỗi trở thành tiêu điểm đầu tiên của mỗi kế hoạch kinh doanh và là khởi đầu thành công cho một chiến lược Marketing Online. Website đối với chiến dịch Marketing Online là vô cùng quan trọng vì:

  • Có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao.
  • Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà vẫn tiết kiệm được chi phí.
  • Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng.
  • Tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, là một công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và Marketing.
  • Website chính là nguồn cung cấp thông tin và xây dựng hình ảnh quan trọng khi bắt đầu một chiến dịch Internet Marketing của doanh nghiệp bạn.
  • Và đơn giản không có website là doanh nghiệp đã mất đi một lượng khách hàng tiềm năng lớn trên thị trường internet.
  • Tạo thương hiệu riêng của doanh nghiệp mình trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.

Social networking:

Social networking  là công cụ tiếp theo cần phải kể đến. Sự ra đời của mạng xã hội đã đánh dấu một bước phát triển cao hơn của Internet và khẳng định sự tồn tại của thế giới thứ 2 mà ở đó thời gian và không gian được rút ngắn tối đa so với thế giới thực, với mạng xã hội khoảng cách về địa lí dường như “không tồn tại” ngăn cản sự quảng bá và mở rộng thương hiệu của sản phẩm đến với khách hàng. Mạng xã hội đã tạo ra một thế hệ người tiêu dùng thông minh có quyền lực trong việc lựa chọn, tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ. Mạng xã hội giúp gắn kết tất cả mọi người trên thế giới lại gần với nhau hơn. Do đó, bạn không thể bỏ qua cơ hội được tận dụng những lợi ích mà mạng xã hội đem lại để thực hiện chiến lược quảng cáo và bán hàng. Các mạng xã hội phổ biến hiện nay như là: Facebook, Twitter, zing, Google+….

Diễn đàn rao vặt, siêu thị mua bán online:

Đây là hình thức quảng cáo sản phẩm đồng thời hỗ trợ cho công việc SEO website chính của doanh nghiệp thông qua các bài viết và bình luận trên các diễn đàn có chất lượng.

Bài viết trên vừa giới thiệu đến các bạn 3 công cụ đầu tiên giúp bạn làm Marketing Online hiệu quả. Các bạn hãy đón xem phần 2 của bài viết này để biết thêm những công cụ còn lại là gì nhé!

>> Xem thêm: Những công cụ giúp làm Marketing Online hiệu quả cho doanh nghiệp (phần 2)

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi (028) 7300 4488 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ