Những ưu điểm của quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google AdWords cho phép người dùng có thể truy cập 24/7 các báo cáo hiệu suất một cách chi tiết để giúp bạn theo dõi hiệu quả những chiến dịch quảng cáo của mình. Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của việc quảng cáo trên Google Adwords mang lại cho bạn và doanh nghiệp:

1. Kiểm soát

Với tất cả những tính năng tuyệt vời được liệt kê dưới đây, hầu như nhà quảng cáo đều có thể tùy chỉnh tài khoản Google AdWords.

Định giá chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (GMB), để bạn chỉ thanh toán cho những lần nhấp chuột đã nhận theo mức giá mà bạn đã đặt và chỉ khi một khách hàng nào đó click vào mẫu thông tin quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của mình, điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, đánh giá được hiệu quả của chiến dịch.

nhung-uu-diem-cua-quang-cao-google-adwords-1

Quảng cáo Google Adwords giúp bạn kiểm soát ngân sách của bạn hiệu quả

Định giá chi phí mỗi lần hiển thị cho những người thích nhắm mục tiêu vào các trang web nội dung cá nhân và thanh toán theo số lần hiển thị và chỉ khi nào khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hay dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo của bạn mới được hiển thị, điều này đã loại đi những đối tượng không có nhu cầu đối với các thông tin dịch vụ của bạn để bạn có thể biết rằng chỉ có những người quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của bạn mới tìm tới nó.

Ngân sách hàng ngày do bạn đã đặt ra nên bạn hoàn toàn tự quyết định ngân sách tùy vào tình hình tài chính của bản thân mình mà đảm bảo rằng chiến dịch vẫn hiệu quả. Có thể hôm nay bạn đặt chi phí cho chiến dịch là 10 triệu đồng, nhưng ngày mai bạn có thể điều chỉnh giảm nếu thấy cần thiết.

Các quảng cáo mục tiêu do bạn tạo ra và quản lý:

– Lập biểu quảng cáo Google AdWords: chạy quảng cáo vào ngày giờ mà bạn mong muốn.

– Các báo cáo hiệu suất trực tuyến 24/7 trong tài khoản của bạn. Bạn có thể theo dõi chiến dịch của mình ở bất kì nơi đâu, thời điểm nào vì nó hoạt động liên tục 24h/ngày và liên tục 7 ngày/tuần. Do đó, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ một thông số nào từ phạm vi vùng miền, thời gian cho tới từ khóa hiển thị cũng như giá tiền cần chi trả,…

– Mạng quảng cáo về các trang web và sản phẩm nhằm tăng cường sự xuất hiện của quảng cáo với người dùng.

– Một hay nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu bằng một hay nhiều từ khóa.

– Với cam kết không giới hạn chi tiêu tối thiểu hay thời gian hàng tháng và chỉ mất một khoản phí rất nhỏ để thiết lập tài khoản, quảng cáo Google AdWords là một công cụ tiếp thị lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

2. Thành công

Thành công của một chương trình quảng cáo được xây dựng dựa trên thành công của các nhà quảng cáo. Quảng cáo Google Adwords giúp bạn thu được nhiều hơn từ quảng cáo cũng như thu hút được những người có triển vọng đạt yêu cầu theo cách hiệu quả chi phí nhất có thể. Đồng thời Google Adwords cũng cung cấp cho bạn ước lượng chi phí và công cụ hỗ trợ kiểm soát giá.

nhung-uu-diem-cua-quang-cao-google-adwords-2

Quảng cáo Google Adwords giúp bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn

3. Lượng tìm kiếm được thực hiện trên công cụ tìm kiếm Google là áp đảo so với công cụ tìm kiếm khác

Bằng thế mạnh về công nghệ tìm kiếm số 1 của mình, công cụ tìm kiếm Google đã mang lại những giá trị mới mẻ và hoàn toàn làm thỏa mãn những người tìm thông tin. Do đó, cũng không khó hiểu khi theo điều tra của Comscore Media, trên thế giới có trên 80% thị phần nghiêng về công cụ Google và đối với Việt Nam, con số này lên tới 90%.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google AdWords chất lượng, giá rẻ của bạn, hãy liên hệ ngay với WEBDOCTOR.VN,  để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!

>> Xem thêm: Những kỹ năng cần có để phát triển Content Marketing trong SEO

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi (028) 7300 4488 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ