Tăng trưởng website sao cho hiệu quả?

Website vốn là bộ mặt của hầu hết các doanh nghiệp và thương hiệu trên nền tảng mạng lưới công nghệ. Đương nhiên ngoài xét về chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp trực tiếp đem lại cho người dùng, thì để tiếp cận với người dùng toàn cầu, doanh nghiệp cần phải đầu tư một website chất lượng để kéo lượt tương tác và tăng độ phũ sống cho thương hiệu của mình. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tích góp thêm kiến thức giúp tăng trưởng website của bạn. 

tăng trưởng website

2 loại hình chủ lực giúp tăng traffic cần biết

Về cơ bản bạn cần hiểu rằng để tăng trưởng website cần dựa vào sự tích hợp bởi rất nhiều hình thức nhỏ của 2 hình thức chính này. Trước khi lựa chọn cách tăng traffic cho website bạn cần quyết định 1 trong 2 hình thức sau. 

  • Organic Traffic

Với hình thức này tất cả các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm nào thuộc doanh nghiệp của bạn, họ sẽ click vào website của bạn một cách hoàn toàn tự nguyện và bạn sẽ không mất phí. Chỉ cần tối ưu từ khóa và nội dung của doanh nghiệp mình.

  • Paid Traffic

Là số lượng người tiếp cận được với website của bạn thông qua hình thức Quảng cáo như Google Adword, Facebook Ads…

Tất cả những số liệu này bạn có thể dùng Google Analytics để đo lường và tổng hợp chi tiết. Lượng Organic Traffic tự nhiên càng cao càng chứng tỏ website của bạn có nội dung chất lượng đáng tin cậy. Khi được Google đánh giá là một trang web uy tín, ngoài việc tăng doanh thu bán hàng, việc chào quảng cáo các nhãn hàng sẽ dễ dàng hơn. 

Xem thêm:

Tăng traffic cho website như thế nào là hiệu quả

Để có được một website có thể kéo nhiều lượt traffic thì nội dung bên trong phải đảm bảo sự chất lượng về nội dung, hình ảnh. Việc này thể hiện mức độ chuyên nghiệp của website đó, và bảo đảm rằng nội dung đáp ứng đủ nhu cầu mà người dùng cần tìm kiếm. 

Tối ưu từ khóa 

Đây là hình thức tăng traffic không mất phí thông qua tối ưu từ khóa để kết quả tìm kiếm có thể lên top ở thanh tìm kiếm google. Bằng cách này khách hàng có thể thấy được trang web của bạn khi tìm kiếm từ khóa có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. 

Có hai hình thức SEO là SEO tổng thể và SEO từ khóa. Trong khi SEO từ khóa chỉ tập trung đẩy Top từ 5-10 từ khóa chính và cơ bản, thì SEO tổng thể hướng đến tối ưu hàng trăm từ khóa cùng lúc bao gồm các từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa nhánh… Do đó có độ phủ tốt hơn và tăng lượng truy cập cho website một cách toàn diện hơn.

SEO tổng thể chính là cách tốt nhất để tăng Traffic cho website và hoàn toàn miễn phí và vô tận doanh nghiệp bạn.

Seeding bài viết vào các group/ fanpage

Để tăng độ phũ sống bài viết, bạn cần phải đưa chúng đến gần hơn với người dùng mạng xã hội thông qua việt khéo léo đăng tải chúng lên các diễn điền, fanpage. 

Hãy lựa chọn chia sẻ bài viết lên các nhóm có cùng chủ đề để có nhiều lượt quan tâm, tương tác. 

Phía dưới phần bình luận của nền tảng Facebook chẳng hạn, bạn có thể thả link bài viết ở đó, nếu bình luận của bạn có nội dung cuốn hút thì những người khác sẽ nhấn vào link bài viết.

Email marketing

Riêng đối với cách này, sẽ khó khăn hơn cho các doanh nghiệp mới chưa có tệp khách hàng nhất định. Bạn cần phải thu thập được lượng data khách hàng tiềm năng và có nhu cầu hoặc quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ để email cho họ về những bài viết thông tin mới của doanh nghiệp. 

Phương pháp tăng lượng truy cập có trả phí

Các doanh nghiệp lâu năm, có sức đầu tư cao thường dung cách này để tăng trưởng website của mình. 

Chạy quảng cáo (Facebook ads, Google ads, Youtube ads)

Đây là lúc mà các marketer làm việc của mình. Để chạy quảng cáo trên các nền tảng này doanh nghiệp sẽ chịu mất phí để tăng traffic cho website. 

Làm việc với Influencers

Hợp tác cùng những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội có định hướng giống với doanh nghiệp. Họ là những người có tiếng nói và từ việc này những người follow của họ sẽ trở thành khách hàng của bạn. Chi phí thuê Influencers phụ thuộc vào lượng fan và độ nổi tiếng của người đó trên thị trường.

Kết luận 

Làm thế nào để tăng trưởng website một cách hiệu quả luôn là câu hỏi lớn mà các doanh nghiệp đặt ra. Dựa vào khả năng đầu tư lớn nhỏ của doanh nghiệp, hãy có cái nhìn xa và chọn hướng đi đúng để tăng trưởng website cho doanh nghiệp để tránh tiền mất tật mang bạn nhé. 

Webdoctor

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Webdoctor để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các gói chạy Facebook Ads tại adsplus.vn
  • Tham khảo các gói chạy Google Ads tại adsplus.vn

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK