Theo đuổi 10 mục tiêu marketing online (Phần 2)

Ở phần trước, chúng tôi đã giới thiệu bạn 5 mục miêu marketing online mà cả thế giới hướng đến. Trong phần 2 này, chúng tôi xin bật mí với bạn toàn bộ các mục tiêu còn lại.

Thu hút các khách hàng tiềm năng cho chiến lược Marketing

Vài lí do để khách hàng sẽ chia sẻ nội dung của bạn

  • Hòa nhập với xã hội
  • Thể hiện sự đồng cảm
  • Muốn là người “biết trước”, là người bắt kịp xu thế
  • Thực sự là vấn đề liên quan đến họ

Để thực hiện được mục tiêu marketing online này, bạn phải xây dựng một nội dung thật hấp dẫn và gắn liền với nhu cầu của các khách hàng tiềm năng. Một nội dung đáng chú ý sẽ dẫn khách hàng tới với những mặt hàng mà bạn có thể cung cấp. Để đưa ra được những mục tiêu mà doanh nghiệp đnag theo đuổi, điều cần phải làm trước hết chính là giải quyết các vấn đề của khách hàng. Cần phải hiểu làm thế nào để giúp đỡ họ, từ đó đưa ra thông điệp thị trường của thương hiệu.

Vượt qua sự băn khoăn của khách hàng

Người tiêu dùng hiện nay luôn giữ được cho mình một sự tỉnh táo nhất định, họ không hoàn toàn tin vào bạn, kể cả khi họ có là khách hàng tiềm năng. Do đó, để xóa tan những nghi ngờ này, bạn phải thể hiện cho họ thấy mình đáng được tin tưởng bằng cách giải quyết được vấn đề của khách hàng. Tìm hiểu những lý do khiến khách hàng không mua hàng là gì, sau đó viết nội dung trình bày cách thực hiện các giải pháp, cung cấp thông tin để loại bỏ những băn khoăn của khách hàng khi tìm đến sản phẩm của bạn.

Khi bạn hiểu được khách hàng của mình, bạn đã thành công được một nửa rồi đấy. Điều cần phải làm còn lại là sáng tạo nội dung để giải quyết vấn đề này.

Làm sâu sắc thêm lòng trung thành của khách hàng hiện tại

Mục tiêu marketing online tiếp theo là giữ được khách hàng trung thành để doanh nghiệp phát triển lớn mạnh. Sai lầm của nhiều công ty là mải miết đi tìm khách hàng mới mà bỏ quên những mối quan hệ với khách hàng hiện tại.

Xây dựng lòng tin và mối quan hệ với khách hàng

Xây dựng lòng tin chính là vấn đề then chốt khi xây dựng nội dung. Khi bạn tạo ra nội dung hữu ích, thú vị và có giá trị khách hàng bạn sẽ tin tưởng bạn. Họ sẽ cảm nhận rằng bạn đang viết cho chính họ, phục vụ lợi ích cho chính họ. Từ đó sẽ tạo ra chuyển đổi khách mua hàng.

Minh hoạ các lợi ích

Mục tiêu marketing onlinecủa bạn không chỉ là để phục vụ các khách hàng tiềm năng mà tiếp cận với tất cả các khách hàng khi tham gia vào mạng lưới marketing online. Vì thế nó phải minh hoạ được cách bạn giải quyết vấn đề và cho khách hàng những gì họ nhận được khi làm việc với bạn.

Qua cả 2 phần của bài viết, chúng tôi đã giới thiệu với bạn 10 mục tiêu marketing online. Nếu bạn cũng theo đuổi 10 mục tiêu này thì hy vọng rằng bạn sẽ tối ưu hóa được tất cả những gì mình muốn truyền đạt.

 

>> Xem thêm: Theo đuổi 10 mục tiêu marketing online (Phần 1)


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK