Những giải pháp tối ưu website cho user mà bạn cần biết

Tối ưu hóa Website bán hàng để nó trở nên “thân thiện” với người dùng là tiêu chí mà bất kì công ty, doanh nghiệp nào đang triển khai chiến dịch quảng cáo online đều hướng tới. Thực tế cho thấy nhiều khi việc thiết kế Website bán hàng không mang lại lợi ích thực tế cho nhà đầu tư vì bạn không bán được hàng từ kênh này. Để “giữ chân” được khách hàng ở lại với Website của mình thì bạn cần phải khiến cho việc mua hàng trở nên dễ dàng nhất. Nhưng bằng cách nào? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn đọc những giải pháp tối ưu website cho user hiệu quả nhất.
1.Tối ưu tốc độ tải trang web

toi-uu-web-cho-user1
Nhiều công ty, doanh nghiệp sở hữu một giao diện website bán hàng rất bắt mắt nhưng khi khách hàng truy cập vào thì tốc độ tải trang rất chậm. Điều này làm cho khách hàng cảm thấy vô cùng khó chịu và là một trong những nguyên nhân làm giảm hiệu quả bán hàng của mình. Do đó để tăng trải nghiệm cho người dùng các công ty, doanh nghiệp cần tối ưu hóa tốc độ tải trang bằng cách sử dụng các công cụ đặc biệt quét mã nguồn hoặc tăng chất lượng hosting…
2.Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Một trong những giải pháp tối ưu website cho user đó chính là sử dụng công cụ bộ lọc và tìm kiếm. Việc để khách hàng mất quá nhiều thời gian để tìm ra được sản phẩm ưng ý dễ khiến khách hàng cảm thấy chán nản, đặc biệt là đối với những website có số lượng sản phẩm lớn. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều vì tiếp cận ngay được với sản phẩm mình đang quan tâm.

toi-uu-web-cho-user2
3.Tối ưu nội dung, từ khóa và các đường link dẫn
Để tăng trải nghiệm cho người dùng thì các công ty, doanh nghiệp cần tối ưu hóa nội dung, từ khóa và link dẫn . Key và link cũng không được nhồi nhét nhiều quá nếu không sẽ phạm tới luật nhồi nhét từ khóa và điều đó cũng không thân thiện với người đọc. Các công ty, doanh nghiệp hãy chăm sóc nội nội dung liên quan bên cạnh các key để nâng cao chất lượng của key và website của bạn.
Trong chiến dịch marketing online các công, ty, doanh nghiệp cần thiết yếu phải xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những giải pháp tối ưu website cho user trên đây chưa thực sự đầy đủ nhưng chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ giúp các công ty, doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng.

>> Xem thêm: Tại sao nên tối ưu hóa website trên giao diện mobile?


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK