4 yếu tố trong thiết kế website giúp tạo niềm tin cho khách hàng khi truy cập

Tạo dựng được niềm tin cho khách hàng khi ghé thăm website là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó sẽ là nhân tố thúc đẩy khách hàng mua hàng cũng như tiếp tục truy cập web. Muốn vậy bạn cần chú ý ngay từ khâu thiết kế website với các điểm nhấn sau đây.

Có thật nhiều yếu tố để tạo nên một trang web chất lượng

  • Các yếu tố trên trang phải được sắp xếp khoa học và hợp lý. Nhãn điều hướng cần ý nghĩa rõ ràng giúp khách hàng nhận biết một cách nhanh chóng. Nếu tên thư mục không rõ ràng sẽ khiến khách hàng hoang mang và mất đi cảm giác dễ chịu, tin cậy.
  • Thiết kế đồ hoạ cần bắt kịp xu thế. Chẳng hạn như là xu thế được giới trẻ yêu thích hiện nay là thiết kế website phẳng.
  • Hơn thế việc sử dụng màu sắc cần tuân thủ theo quy luật của nó. Màu sắc cần gắn với logo thương hiệu, phù hợp với kiểu dịch vụ và truyền đạt một số ý nghĩa. Ví dụ công ty làm vệ sinh nên sử dụng màu xanh trên nền trắng bởi nó tạo cảm giác thiên nhiên, tươi mới, sạch sẽ.
  • Sử dụng hình ảnh chất lượng cao. Các hình ảnh sắp xếp hài hoà hợp lý. Chọn phông nền thích hợp để làm bật hình ảnh.
  • Sử dụng kiểu chữ phù hợp, nói không với liên kết gãy và sai chính tả .

Thông tin minh bạch

Bạn sẽ không tin tưởng ai đó nếu họ che dấu bạn nhiều điều về họ đúng không? Và trên web cũng giống như đời thực vậy. Bạn không chỉ nên công khai thông tin liên quan đến công ty, sản phẩm. Mà hơn thế còn phải công khai những trải nghiệm thực của khách hàng về sản phẩm và những thông tin khác liên quan đến khoản phí bổ sung, phát sinh, cũng như các chính sách hoàn trả…

Ngoài những thông tin cơ bản bạn cũng đừng quên các thông tin cởi mở. Một ví dụ cụ thể chẳng hạn như công ty vận chuyển đồ ăn. Ngoài việc cung cấp thông tin cơ bản như giá, thời gian vận chuyển khách hàng còn tò mò các thông tin cởi mở như khi khách hàng đi vắng sẽ được xử lý sao

Khi thiết kế web bạn cần chú ý sắp xếp các thông tin quan trọng ở những chỗ dễ quan sát. Đừng bắt họ phải điền thông tin gì trước mỗi yêu cầu của họ. Khách hàng sẽ bỏ đi ngay.

Nội dung đầy đủ, đúng và hợp thời

Trang web của bạn nên cung cấp đầy đủ nội dung thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đó là những thông tin hữu ích cho khách hàng của bạn. Ngoài phần chữ đừng quên các bức ảnh chụp thật sản phẩm, dịch vụ để chứng minh. Thông tin cần hướng tới mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng nhỏ…

Đừng bỏ qua những đánh giá của khách hàng

Điều khiến khách hàng tin tưởng sản phẩm dịch vụ không chỉ là những thông tin mà tự doanh nghiệp nói về doanh nghiệp. Mà họ có xu hướng tin những gì khách hàng, người xem nói về doanh nghiệp đó hơn. Hầu hết khách hàng sẽ đọc các đánh giá, bình luận của những người đi trước trước khi quyết định mua hàng.

4 yếu tố trên là rất quan trọng với mỗi trang web. Bởi thế khi thiết kế website bạn đừng bỏ qua những điều quan trọng đó. Có như thế mới tạo được niềm tin cho khách hàng.

>> xem thêm: Dấu hiệu nhận biết các công ty thiết kế website lừa đảo


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK