Bí quyết giúp bạn thiết kế website bán hàng đẹp “khó cưỡng” (phần 2)

Ở phần một chúng ta đã tìm hiểu 3 bí quyết đầu tiên để có thể thiết kế website bán hàng đẹp “khó cưỡng”. Đó cũng là hai bước cơ bản đầu tiên cũng như mang tính tiên quyết rằng website của bạn có thật sự tốt hay không. Nào, chúng ta hãy cùng nhau xem tiếp theo phần 2 để biết bí quyết còn lại là gì mà thực hiện theo nhé!

Bí quyết thứ ba: khoảng trắng

Hãy thực hiện công việc dọn dẹp với website của bạn nhé. Khi mọi người thường bị nhầm tưởng rằng việc tận dụng những ngóc ngách của website để chèn vào nội dung sẽ dễ dàng đưa thông điệp của bạn đến với khách hàng hơn. Điều này là vô cùng có hiệu quả vì trên thực tế những khoảng trắng thực ra lại có sức mạnh hơn bạn tưởng.

Khách hàng thường có xu hướng tương tác nhiều hơn với các trang web trông sạch sẽ và có nhiều hơn những không gian màu trắng. Điều đó làm người dùng có cảm giác dễ thở hơn và thông điệp của bạn dĩ nhiên cũng được thể hiện một cách rõ ràng, mạch lạc. Vì vậy, hãy xác định thật rõ ràng, cụ thể thông điệp mà bạn muốn gửi vào website và làm cho thông điệp của bạn trở nên nổi bật với một số hình ảnh đơn giản và chừng đó văn bản là quá đủ. đừng tham lam mà để quá nhiều thứ lên trang web, sẽ làm cho khách hàng bị choáng ngợp.

Bí quyết thứ tư: dòng và trật tự thị giác của khách hàng

Đây là yếu tố cuối cùng để bạn thiết kế website bán hàng đẹp và thật ấn tượng để có thể thu hút khách hàng. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng mọi người thường lướt trang web theo thứ tự từ trên xuống dưới và từ trái qua phải theo hình chữ Z hoặc chữ F. Từ kết quả nghiên cứu đó, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát cách mà khách hàng xem trang web của bạn. Ngoài ra hãy sử dụng màu sắc, độ bóng, kích thước font chữ và một số hình ảnh để tạo ra “trật tự thị giác” cho website của bạn nhé. Một khi trật tự này đã được thiết lập, người dùng sẽ tự nhiên lướt các mục nội dung theo thứ tự từ quan trọng nhất đến ít quan trọng hơn. Khi biết vị trí nào sẽ được khách hàng xem đầu tiên, thứ hai, hay thứ ba… trên website. Bạn có thể sử dụng thông tin này để quyết định đúng đắn trong việc đặt nội dung theo các thứ tự ưu tiên. Nếu muốn kêu gọi hành động, hãy đặt nội dung này ở vị trí đầu tiên – nơi mà khách hàng để ý tới và tạo cho khối này một màu sắc thật tươi sáng, sống động. Nếu muốn đưa ra một sản phẩm nổi bật của bạn, hãy đặt ở vị trí đắc địa và chắc chắn rằng màu sắc của nó sẽ tương phản với nền khi bạn thiết kế website.

Bài viết trên vừa giới thiệu đến các bạn bốn cách để thiết kế website bán hàng đẹp và ấn tượng. Mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi hơn với công việc kinh doanh của bạn nếu trang web bán hàng thật sự đẹp. Chúc các bạn kinh doanh thành công nhé!

>> Xem thêm: Bí quyết giúp bạn thiết kế website bán hàng đẹp “khó cưỡng” (phần 1)


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK