M&A là gì? Khám phá M&A từ những đi...
Trong nền kinh tế ngày càng phát triển hiện nay, các doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam đã thực hiện nhiều thương vụ ...
B2B là gì? Những điều cần biết về b2b trong t...
Thuật ngữ b2b là gì đã không còn xa lạ với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Vậy b2b là gì? Tại sao gọi là b2b? Nó đóng ...
AM là gì? tầm quan trọng chiến lược của AM tr...
AM là gì? Tất nhiên chúng ta không đề cập đến 2am là 2 giờ sáng hay gì đấy. Trong kinh doanh, thuật ngữ AM dùng để chỉ những nhân vật ...
RPA là gì? Giải pháp tuyệt vời cho các doanh ...
Ngành công nghiệp Việt Nam đang từng bước cải thiện và tạo ra những giải pháp mang tính tự động hòa. Một trong những giải pháp tự động ...
CRM là gì và tầm quan trọng vượt trội trong ứ...
Các doanh nghiệp nhận ra rằng họ thực sự biết rất ít hoặc không biết gì về khách hàng cá nhân, vì vậy hãy làm hết sức mình để xem xét ...
Khám phá bí quyết định giá sản phẩm cho doanh...
Ngày nay, định giá sản phẩm là một thuật ngữ quá quen thuộc đối với các nhà quản trị doanh nghiệp. Một trong những giai đoạn cân đo ...
Bước tiến đột phá với cuộc Cách mạng Công Ngh...
Công nghệ 4.0 đang trở nên phổ biến ở hầu hết mọi nơi trên Thế giới. Vậy Cách mạng Công nghiệp 4.0 là gì? Ảnh hưởng của công nó như thế ...
Linkedin là gì và xu hướng tuyển dụng trên Li...
Hiện nay có rất nhiều trang mạng xã hội khác nhau, mỗi trang đều có đặc trưng riêng và hướng tới đối tượng người dùng riêng. Linkedin ...
Franchise là gì và góc nhìn đa chiều xoay qua...
Franchise là một bước đi mới trong mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam trong những năm gần đây. Phải nói rằng Franchise mở ...
Sampling là gì? 2019 liệu Sampling đã hết thờ...
Marketing trong thời đại 4.0 yêu cầu người làm truyền thông cần biết và vận dụng tất cả các chiêu thức Marketing quan trọng. Đối với ...