Omni Channel là gì? Bạn đã thật sự hiểu bao n...
Omni-channel là một phương thức marketing giúp phối hợp các kênh một cách thống nhất giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu và quan tâm đến ...
Market Share là gì và tầm quan trọng của nó đ...
Với nền kinh tế thị trường phát triển, độ cạnh tranh và năng lực của một doanh nghiệp được thể hiện qua Market Share hay còn gọi là thị ...
Hiệu ứng Viral Marketing là gì và lợi ích của...
Để quảng bá thương hiệu cũng như xây dựng một chiến lược marketing, các doanh nghiệp đặc biệt là ngành F&B không thể bỏ hiệu ứng ...
Local brand là gì và tại sao khiến các tín đồ...
Không cần phải là thương hiệu quốc tế, các local brand nhỏ giữa lòng Sài Gòn cũng đã khiến giới trẻ mê mệt. Có thể nói, giới trẻ đã và ...
Ngành F&B cùng những bước đi đột phá của...
Ngành F&B không chỉ là sân chơi lớn của những Golden Gate, Red Sun, KFC hay Burger King. Giờ đây với xu hướng cạnh tranh khốc liệt, ...
Một khẩu hiệu hay phải “chạm” tới được cảm xú...
Từ ngàn xưa, bậc triết gia Khổng tử có câu “Một hình ảnh đáng giá một ngàn lời nói”. Thật vậy, một khẩu hiệu hay cũng góp phần không hề ...
Pay per click là gì? Là một Marketer bạn nên ...
Pay per click là gì? Trong thị trường cạnh tranh như hiện nay có 2 chiến lược Marketing Online thường được sử dụng nhiều nhất đó là tối ...
Bạn đã biết mô hình chiến lược 7P trong Marke...
Mô hình 7P trong Marketing là một trong những lý thuyết theo xu hướng nâng cao vị thế của marketing trong quản trị doanh nghiệp và quản ...
Ấn tượng về cách các thương hiệu đặt slogan h...
Trong quá trình xây dựng thương hiệu hiện nay, việc tìm kiếm và chọn lựa ý tưởng trong vô vàn các câu slogan hay sao cho phù hợp với ...
BTL là gì? Đột phá với những xu hướng trong M...
BTL là gì? Một thương hiệu thành công thường gắn liền với các hoạt động Below the line – được coi như chiếc “chìa khóa” giúp những ...