Một khẩu hiệu hay phải “chạm” tới được cảm xú...
Từ ngàn xưa, bậc triết gia Khổng tử có câu “Một hình ảnh đáng giá một ngàn lời nói”. Thật vậy, một khẩu hiệu hay cũng góp phần không hề ...
Pay per click là gì? Là một Marketer bạn nên ...
Pay per click là gì? Trong thị trường cạnh tranh như hiện nay có 2 chiến lược Marketing Online thường được sử dụng nhiều nhất đó là tối ...
Khám phá Proposal là gì và các cấu trúc chi t...
Proposal là gì? Có thể nói, proposal là một hình thức trình bày trang trọng phần ý tưởng đến đối tác hoặc khách hàng. Nếu bạn là một ...
Bạn đã biết mô hình chiến lược 7P trong Marke...
Mô hình 7P trong Marketing là một trong những lý thuyết theo xu hướng nâng cao vị thế của marketing trong quản trị doanh nghiệp và quản ...
Ấn tượng về cách các thương hiệu đặt slogan h...
Trong quá trình xây dựng thương hiệu hiện nay, việc tìm kiếm và chọn lựa ý tưởng trong vô vàn các câu slogan hay sao cho phù hợp với ...
BTL là gì? Đột phá với những xu hướng trong M...
BTL là gì? Một thương hiệu thành công thường gắn liền với các hoạt động Below the line – được coi như chiếc “chìa khóa” giúp những ...
Brading là gì? Cách để một doanh nghiệp xây d...
Xây dựng thương hiệu giống như một bài toán khó nhưng không hề có bất cứ một đáp án cụ thể nào. Đây vừa là lợi thế cũng chính là khó ...
Effect là gì? Điều gì làm nên viral effect tr...
Bằng những câu slogan như : “Hãy chia sẻ cho bạn bè của bạn” hay những lời hứa về dịch vụ của mình : “Chúng tôi đem đến cho bạn những ...
Đừng bỏ qua nếu bạn thật sự muốn hiểu rõ tên ...
Tên miền là một phần không thể thiếu đối với một Website. Ngoài những đuôi tên miền phổ biến như: .com, .vn, .net thì tên miền .edu hay ...
Chiết khấu là gì? Quy trình chiết khấu và lợi...
Chiết khấu là gì? Đây là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều trong Marketing nhằm kích thích lượng mua của người tiêu dùng. ...