Bỏ túi 7 bí quyết thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch của bạn sẽ hoạt động hiểu quả và mở rộng quy mô khi sở hữu một website chuyên nghiệp. Hãy cùng Webdoctor.vn bỏ túi ngay 7 bí quyết thiết kế website du lịch chuyên nghiệp sau đây và bắt đầu đầu tư cho trang web của mình nhé!

thiết kế website du lịch 01

Bỏ túi 7 bí quyết thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Website là điều không thể thiếu với bất cứ một thương hiệu và doanh nghiệp nào. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh du lịch là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, Adsplus sẽ mách bạn 7 bí quyết thiết kế website du lịch chuyên nghiệp sau đây.

1. Chức năng tìm kiếm thông tin

Khi thiết kế web du lịch, tính năng tìm kiếm thông tin là tính năng rất quan trọng, giúp cho khách hàng có thể nhanh chóng tìm được những thông tin về các tour du lịch, các chương trình khuyến mãi… Vì thế thanh tìm kiếm nên được tích hợp vào website để giúp khách hàng có thể tìm kiếm chi tiết các thông tin về tour du lịch theo địa điểm, thời gian và giá tour.

2. Hình ảnh lớn và đẹp

thiết kế website du lịch chuyên nghiệp 02

Bỏ túi 7 bí quyết thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Hình ảnh là một yếu tố rất quan trọng, là trung tâm tạo ấn tượng, hấp dẫn đối với người dùng truy cập website đồng thời kích thích mọi người lựa chọn các tour du lịch, quyết định việc kinh doanh du lịch thông qua website của bạn. Vì thế, bạn nên chú ý đến việc đầu tư và chăm chút tát cả các hình ảnh khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp.

Nếu website đăng tải các hình ảnh kém thu hút, nhạt nhòa và không chọn lọc thì đó thực sự là thất bại đầu tiên khi tiếp cận với khách hàng và đánh mất các khách hàng tiềm năng, khiến họ rời bỏ website để đến với các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, cũng cần phải chú trọng đến những yếu tố quyết định đến việc lưu trữ hình ảnh để không ảnh hưởng tới tốc độ tải trang của website.

3. Cập nhật thông tin chi tiết

thiết kế website du lịch chuyên nghiệp 03

Bỏ túi 7 bí quyết thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Tour du lịch cũng là một món hàng mà người mua không thể tiếp cận trực tiếp trước khi quyết định có mua hay không. Chính vì vậy, họ muốn tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đặt tour để tránh tình trạng bị lừa hay mua nhầm. Việc trình bày chi tiết các thông tin về tour hay địa điểm du lịch, khách sạn… không chỉ giúp cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng mà còn tăng sự tin tưởng và tăng khả năng đặt tour của khách hàng.

4. Tích hợp tính năng đặt Tour (Booking)

Trong thiết kế website du lịch, tính năng đặt tour (Booking) là vô cùng quan trọng giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh du lịch. Nếu thiết kế web du lịch tạo ra trải nghiệm người dùng  tuyệt vời nhưng chưa có tính năng đặt Tour thì  sẽ là một thất bại lớn.

Vì thế một hình thức thanh toán nhanh chóng, rõ ràng và đơn giản với tính năng đặt tour giúp khách hàng có thể nhanh chóng quyết định lựa chọn tour du lịch nào đồng thời tiết kiệm được thời gian trong việc đặt tuor và thanh toán trực tuyến.

5. Tính năng phản hồi của khách hàng

Một phần không thể thiếu của tất cả các lĩnh vực kinh doanh là đánh giá của người tiêu dùng, đây là một yếu tố rất quan trọng để kinh doanh hiệu quả và một nguồn đáng tin cậy của thông tin cho người sử dụng.

Khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp nên có thêm tính năng phản hồi của khách hàng. Các khách hàng có thể đăng các nhận xét, bình luận hoặc đánh giá về tour du lịch. Điều này để tạo sự tin tưởng, nâng cao uy tín đối với các tour du lịch và thương hiệu của doanh nghiệp cũng như thúc đẩy việc kinh doanh hiệu quả hơn.

6. Hotline và công cụ trực tuyến

thiết kế website du lịch chuyên nghiệp 04

Bỏ túi 7 bí quyết thiết kế website du lịch chuyên nghiệp

Khi thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần chú ý việc khách hàng có thể gọi đến số điện thoại liên hệ hoặc chat trực tuyến trên website trong lúc họ truy cập vào website xem thông tin các tour du lịch và có các thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn

Việc tích hợp thêm công cụ chat trực tuyến và hiển thị số hotline không chỉ tạo sự chuyên nghiệp mà còn giúp khách hàng cảm thấy được phục vụ tốt hơn, tăng thêm cơ hội bán tour du lịch cho các doanh nghiệp.

7. Tích hợp mạng xã hội

Thật khó tưởng tượng khi một website du lịch lại thiếu các nút Like, Share hay Google Plus. Website du lịch cũng không ngoại lệ. Đặt thêm những nút này ở vị trí hợp lý trên website sẽ giúp bạn marketing online tốt hơn, nhiều khi nó còn hỗ trợ đắc lực cho việc thu hút khách hàng. Ngoài các nút này, bạn nên tạo trang fanpage, trang google plus và  gắn link vào website của mình. Như vậy, Website, facebook, google plus sẽ là bộ ba hoàn hảo mang lại hiệu quả cao cho chiến lược marketing online của công ty bạn.

Chắc hẳn với bài viết này bạn đã có thêm những kiến thức quan trọng để thiết kế website du lịch chuyên nghiệp cùng những tính năng đa dạng và phong phú hơn. Với một trang web chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và thu hút được khách hàng  tiềm năng của mình. Và nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn và thắc mắc, hãy để Webdoctor.vn được tư vấn hỗ trợ bạn đi tìm lời giải và phương pháp tốt nhất nhé! Liên hệ ngay với Webdoctor.vn  bất cứ khi nào mà bạn muốn! Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích giúp bạn chinh phục thành công của mình đấy!


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK