Giữ chân khách hàng trên Fanpage không hề khó như bạn nghĩ

Trong digital marketing, fanpage là 1 kênh quan trọng, đặc biệt là trong việc xây dựng quan hệ với khách hàng thân thiết. Vậy thì nỗi băn khoăn lớn nhất chính là làm sao xây dựng nội dung fanpage thế nào để giữ chân khách hàng.

Tôn trọng – tôn vinh khách hàng

Đừng tiếc lời khen cho khách hàng của mình.

Hãy khen khách hàng của bạn là những “người tiêu dùng thông thái” “khách hàng thông minh”

Đừng bao giờ chê bai khách hàng, đặc biệt là trên fanpage, đừng chửi khách hàng dù cho họ có khó chiều đến mức nào đi nữa. Xưng hô cũng nhẹ nhàng, các ngôi xưng nên là ngang hàng “mình – các bạn” “chúng tớ” hoặc tự hạ thấp xuống “em” và gọi “anh/chị” thôi.

Tương tác thường xuyên với khách hàng

Các chuyên mục hỏi – đáp thắc mắc, tư vấn, đặc biệt ứng dụng “live stream” là những thứ không được quên nếu muốn “giữ chân” khách hàng dài lâu. Chịu khó trả lời từng comment của khách hàng là cách để khách hàng cảm thấy được quan tâm. Ngay cả một số comment hay inbox auto lúc không online cũng nên thật nhã nhặn để khách hàng cảm giác đang được trò chuyện thật.

Đặc biệt lúc tư vấn cho khách hàng nên cố gắng kéo dài cuộc trò chuyện. Điều này còn tùy vào đặc thù, nhưng mà về cơ bản thì trò chuyện càng lâu, KH sẽ càng có ấn tượng hơn về fanpage & brand của bạn.

Cung cấp các thông tin hữu ích

Đừng chỉ quảng cáo – quảng cáo & quảng cáo. Đây là điều tối kỵ nhất khi  làm content. Khách hàng sẽ không thấy thiện cảm và gắn bó lâu với 1 đơn vị chỉ biết “khoe mẽ” về sản phẩm hay brand mình. Hãy đem đến những giá trị hữu ích cho họ.

Hãy tạo thêm sự tin tưởng thông qua các khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Việc bạn cần làm ở đây là thu hút các feedback của khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ của mình.

Hãy upload những lời cảm ơn, review từ khách hàng cũ cho khách hàng mới đọc. Hãy kể nhiều hơn về những câu chuyện của khách hàng sau khi dùng sản phẩm/ dịch vụ. Càng vui vẻ, tinh tế, thân thiện càng tốt. Nó thể hiện được chất lượng và sự gắn bó của khách hàng.

Sản phẩm chất lượng

Cái cuối cùng, nhưng là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự bền vững. Dù có chiêu trò kiểu gì đi nữa mà sản phẩm không chất lượng, không hữu ích thì không thể nào “giữ chân” nổi khách hàng đâu nhé. Dù có ông trời ban chiếu chỉ cũng bó tay. Cái này thì tùy thuộc vào cái tâm làm nghề của doanh nghiệp, luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm tốt, PR tốt thì không lý gì lại không kinh doanh tốt cả.

Trên đây là 5 cách giúp bạn giữ chân khách hàng của mình. Nếu bạn không muốn khách hàng “chạy mất dép” sau khi mua hàng ở bạn thì hãy lưu ý nhé

>> Xem thêm: 5 kinh nghiệm cần thiết nếu muốn kinh doanh qua website hiệu quả


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK