Website khách sạn: 5 bước sở hữu tính năng đặt phòng chuyên nghiệp

Tính năng đặt phòng là một yếu tố không thể thiếu góp phần thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp qua các website khách sạn. Sự chuyên nghiệp sẽ giúp cho tính năng đó hoạt động tốt hơn. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn biết nên làm gì để tính năng đó trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

1.Nhập các thông tin quan trọng

Khi đã tích hợp tính năng đặt phòng trên thiết kế website, trước hết bạn cần nhập các thông tin quan trọng có liên quan đến khách sạn, cụ thể là:

  • Giá phòng.
  • Số lượng phòng.
  • Mô tả phòng.
  • Các dịch vụ kèm theo khi đặt phòng.
  • Ảnh chụp
  • Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.
  • Dịch vụ bổ sung.

Các công cụ trong tính năng đặt phòng sẽ cho phép quản trị viên của doanh nghiệp cập nhật và lưu trữ những dữ liệu cần thiết về từng loại phòng của khách sạn, số lượng phòng, tình trạng phòng…

2.Đặt phòng

Đây là thao tác quan trọng dành cho mỗi khách hàng. Sau khi công cụ đặt phòng đi vào hoạt động, doanh nghiệp có thể cho phép du khách tiến hành hoạt động đặt phòng trực tuyến trên website khách sạn. Thông qua công cụ này họ có thể đặt phòng vào một ngày cụ thể tùy thuộc vào tính trạng, số lượng phòng lúc đó.

Một lưu ý dành cho doanh nghiệp với công cụ này là hãy biến hóa mọi thao tác trở nên đơn giản hơn, loại bỏ những chi tiết không cần thiết để thuận tiện hơn cho mỗi khách hàng. Đó là cách thức tuyệt vời để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng truy cập – khách hàng mục tiêu – khách hàng thực.

3.Tình trạng phòng

Các khách sạn nên liên kết công cụ đặt phòng với một kênh quản lý để quản lý số lượng phòng một cách hiệu quả. Hay nói cách khác nếu khách hàng đặt phòng họ sẽ dễ dàng biết được phòng nào còn trống, phòng nào đã có người đặt rồi để đưa ra một quyết định khác cho mình nhanh chóng hơn. Ngoài ra, doanh nghiệp còn tránh được việc gây ra sự khó chịu cho mỗi khách hàng.

4.Gửi email tự động

Khi du khách hoàn thành việc đặt phòng trên website các doanh nghiệp nên thực hiện việc gửi email tự động đến mỗi khách hàng để thông báo về việc họ đã đặt phòng và hoàn tất các thủ tục thành công. Cùng với đó, vài ngày trước khi việc nhận phòng trên thực tế bắt đầu hãy gửi thêm một mail như một lời nhắc nhở họ không quên việc đã đặt phòng. Việc làm này sẽ nâng cao sự tin tưởng của họ với khách sạn.

5.Đánh giá và chương trình khuyến mại

Một yếu tố nữa mà bạn có thể đưa ra trong và sau quá trình đặt phòng là hãy đưa ra lời đề nghị mong muốn họ có những đánh giá cụ thể về mức độ hài lòng với dịch vụ của khách sạn hay không? Đồng thời doanh nghiệp có thể gửi mã khuyến mại, ưu đãi đến khách hàng để khuyến khích họ quay trở lại những lần tiếp theo.

5 yếu tố trên sẽ giúp cho website khách sạn của bạn sở hữu ngay cho mình một tính năng đặt phòng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Hãy thử áp dụng để cảm nhận hiệu quả nhé. Chúc các bạn áp dụng thành công!

>> Xem thêm: 4 yếu tố khẳng định sự khác biệt trong thiết kế website

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi (028) 7300 4488 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ