5 cách quản trị website hiệu quả

Ngày nay mỗi thiết kế website luôn khẳng định vị trí của mình trong việc tạo nên thành công cho doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải cứ thiết kế xong một website mặc nhiên nó sẽ mang đến lợi ích cho bạn. Để website mang đến giá trị đích thực chính là công việc hậu trường và nó phụ thuộc phần lớn vào việc quản trị website. Vậy đằng sau hậu trường ấy, bạn cần làm những công việc gì? Bài viết dưới đây sẽ bật mí tới bạn 5 cách quản trị website hiệu quả nhất.

Xây dựng nội dung website

Công việc đầu tiên mà bạn cần phải làm sau khi thiết kế website được hoàn thành chính là việc xây dựng nội dung cho nó. Hầu hết tất cả các dữ liệu trên website khi được bàn giao chỉ mang tính chất demo, chứ hoàn toàn không phải là những thông tin mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải tới độc giả. Vì vậy sau khi tiếp nhận website, nếu bạn là người quản trị hãy ngay lập túc xây dựng nội dung cho website theo từng mục cụ thể về bài giới thiệu công ty, các thông tin liên hệ, thông tin dịch vụ cũng như sản phẩm doanh nghiệp. Tất cả nội dung phải được cập nhật rõ ràng, chân thực nhất để tạo sự tin tưởng cho mỗi khách hàng.

Bên cạnh đó, đừng quên thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website mỗi khi có chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới đặc biệt là mỗi thiết kế website bán hàng, hãy liên tục cập nhật những sản phẩm mới để thu hút khách hàng, đừng bao giờ để trang web của bạn “mốc”. Với những thiết kế website tin tức hay website trường học, doanh nghiệp hãy chia sẻ những thông tin, chủ đề gần gũi hàng ngày trong cuộc sống có liên quan đến lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh. Đó là yếu tố hoàn hảo để bạn có một nội dung website chất lượng và cuốn hút độc giả.

Kiểm tra website thường xuyên

Kiểm tra website thường xuyên cũng là cách quản trị website hiệu quả nhất, bởi bất cứ lúc nào website của bạn cũng có thể gặp rủi ro hay sự cố. Hãy chủ động và đề phòng những vấn đề bất trắc bằng cách thường xuyên kiểm tra website để tìm hiểu các lỗi và sửa chúng. Nếu như không thường xuyên kiểm tra và check lỗi website bạn sẽ không thể nào biết được website bạn đang gặp trục trặc gì? Điều đó càng bất lợi hơn khi khách hàng ghé thăm, họ không thể truy cập hay tìm kiếm thông tin cần thiết trên đó. Vậy thì chẳng có lý do gì để họ quay trở lại với bạn cả. Hãy đảm bảo website của bạn luôn hoạt động bình thường và không xảy ra bất cứ sự cố gì đáng tiếc.

Tối ưu hóa website

Cuộc cuộc tối ưu hóa website sẽ giúp website của bạn chạy nhanh hơn trên các trình duyệt và giúp tăng thứ hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm… Đừng bao giờ để khách hàng phàn nàn về việc website của bạn chạy chậm bởi tâm lý mỗi khách hàng sẽ chẳng đủ sự kiên nhẫn để chờ đợi bạn họ sẽ ngay lập tức tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trên một website khác cùng lĩnh vực.

Quảng bá website

Quảng bá website sẽ là yếu tố thuận lợi để tiếp cận nhiều hơn đến các khách hàng mà bạn hướng đến bên cạnh việc chăm sóc và xây dựng nội dung website. Hãy giúp người dùng biết đến website của bạn trên các diễn đàn, công đồng mạng hoặc quảng bá qua nick yahoo, facebook, email… Tất cả sẽ tạo điều kiện mang đến cho bạn nhiều hơn nữa những khách hàng tiềm năng.

4 công việc hậu trường này sẽ là cách quản trị website hiệu quả nhất, là yếu tố thúc đẩy tiếp cận khách hàng và giúp bạn đạt được thành công trong công việc kinh doanh.

>> Xem thêm: 3 lưu ý khi thiết kế website tương thích với thiết bị di động


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK