5 gợi ý cần thiết khi bắt tay vào thiết kế website bán đồ trang sức

Các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh đồ trang sức thường không chỉ tập trung phát triển mạng lưới cửa hàng  kinh doanh, mà còn muốn lấn sân vào môi trường thương mại điện tử. Với lượng khách mua hàng trực tuyến ngày càng nhiều, công nghệ hỗ trợ cũng cải tiến hơn và nâng cao hơn trước, kinh doanh trực tuyến đang dần trở thành một kênh thu nhập khá ổn định cho các cửa hàng đồ trang sức. Trong đó, website bán đồ trang sức sẽ là cầu nối đưa doanh nghiệp, cửa hàng của bạn vào môi trường kinh doanh đầy hấp dẫn này. 5 gợi ý dưới đây sẽ thật cần thiết cho việc thiết kế web của bạn.

Nhà cung cấp nền tảng bán hàng chuyên nghiệp

Tham gia kinh doanh trong một môi trường trực tuyến, website là kênh bán hàng đem lại hình ảnh chuyên nghiệp cho chính thương hiệu đồ trang sức của bạn, đồng thời website cũng đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng đa dạng hơn. Tuy nhiên, trong xu hướng phát triển như hiện nay, các chủ shop thường không chỉ muốn bán hàng trên các kênh website, facebook hay các sàn thương mại điện tử một cách riêng lẻ.

5-goi-y-can-thiet-khi-bat-tay-vao-thiet-ke-website-ban-do-trang-suc-hinh-1

Với nhu cầu thiết kế website bán đồ trang sức, bạn sẽ có trong tay không chỉ là một web mà còn là cả mạng lưới bán hàng đa kênh thông qua nút mua hàng, facebook và các sàn thương mại điện tử.

Lựa chọn giao diện website phù hợp

Muốn khách hàng chú ý và tiếp tục cuộc tìm hiểu trên website đồ trang sức, bạn cần có một giao diện website thật sự lôi cuốn nhưng không kém phần thân thiện với khách hàng.

Lựa chọn được giao diện website phù hợp, sẽ giúp cho website của bạn trở nên thân thiện với khách hàng và thể hiện được đẳng cấp cho thương hiệu đồ trang sức của bạn. Các giao diện đều được trang bị sẵn những menu và trang nội dung cần thiết cho một cửa hàng trực tuyến như trang chủ, giới thiệu, sản phẩm, tin tức, liên hệ và thanh toán.

Chăm chút hình ảnh và thông tin sản phẩm

5-goi-y-can-thiet-khi-bat-tay-vao-thiet-ke-website-ban-do-trang-suc-hinh-3

Không có cơ hội để nhìn tận mắt những món đồ trang sức đẹp, lấp lánh, khách hàng trực tuyến chỉ có thể xem thông qua những hình ảnh bạn cung cấp trên website để cảm nhận và đưa ra quyết định có mua hàng hay không. Do đó, đầu tư bài bản cho các hình ảnh từ cách bày trí, chụp ảnh, xử lý hình ảnh cho đến kích thước của ảnh trên website sẽ mang lại cho bạn cơ hội rất lớn khi chinh phục khách hàng.

Không chỉ có vậy, khách hàng vào web còn muốn được tìm hiểu thêm về những món đồ trang sức thông qua các dòng thông tin chi tiết trên website. Từ nguyên liệu chế tác cho đến tạo hình cho sản phẩm, từ ý nghĩa cho đến cách bảo quản… thông tin trên web của bạn càng chi tiết bao nhiêu, khách hàng lại càng thêm phần tin tưởng và được thuyết phục bấy nhiêu. Bên cạnh đó, trong khi soạn ra những dòng mô tả sản phẩm, bạn hãy lồng ghép vào trong đó những từ khóa liên quan đến website, công việc kinh doanh. Điều này không chỉ hỗ trợ cho việc tối ưu web mà còn tập trung vào nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Đa dạng cấu hình thanh toán

5-goi-y-can-thiet-khi-bat-tay-vao-thiet-ke-website-ban-do-trang-suc-hinh-2

Thanh toán trực tuyến luôn là một rào cản rất lớn với người mua hàng trực tuyến. Vì vậy, với website bán đồ trang sức, bạn hãy đem đến cho khách hàng của bạn khả năng thanh toán trực tuyến thân thiện và bảo mật.

Khi thiết kế website bán hàng trang sức với nền tảng bán hàng sẽ có tính năng thanh toán được tự động tích hợp. Điều này không chỉ giúp khách hàng đã quen với việc thanh toán trực tuyến có thể thanh toán nhanh chóng mà cả những khách hàng muốn thanh toán tại nhà cũng có được lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, những thông tin thanh toán, thông tin tài khoản và chính sách hoàn trả cũng được tích hợp lại trong hệ thống quản trị của website. Với mặt hàng trang sức, những chính sách này sẽ cần thay đổi để phù hợp hơn, và bạn có thể thực hiện được điều đó ngay trong trang quản trị website của mình.

Phương thức vận chuyển phù hợp

5-goi-y-can-thiet-khi-bat-tay-vao-thiet-ke-website-ban-do-trang-suc-hinh-4

Sau khi khách hàng thanh toán, bạn sẽ chuyển những món đồ trang sức đó đến khách hàng bằng phương thức nào? Bạn sẽ tự vận chuyển hay là thông qua những đối tác giao hàng nhanh. Nhưng dù lựa chọn bằng cách nào, cũng hãy để khách hàng được cập nhập thông tin đơn hàng của mình và thời gian giao nhận thường xuyên. Không chỉ vậy, chi phí vận chuyển đơn hàng cũng là một điều khiến khách hàng “lăn tăn” khi click vào nút Thanh toán.

Trong danh mục Vận chuyển của website bán đồ trang sức, bạn có thể lựa chọn bắt tay với những đối tác vận chuyển như Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Ship chung hoặc tự vận chuyển đơn hàng. Cùng với đó là khả năng thiết lập mức chi phí vận chuyển cho từng khu vực riêng. Khi khách hàng của bạn lựa chọn địa điểm nhận hàng thì sẽ ngay lập tức nhận được mức chi phí vận chuyển.

Đây là 5 gợi ý cần thiết khi thiết kế website bán đồ trang sức mà bắt buộc bạn cần phải quan tâm. Là điều kiện quan trọng để trang web của bạn thu hút được đông đảo khách hàng.

> >Xem thêm:

Thiết kế website dược phẩm để mang lại nhiều lợi nhuận


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK