5 ý tưởng thiết kế giao diện cho website bán hàng

Giao diện trang sản phẩm trên website bán hàng được xem là một trong những yếu tố hàng đầu thúc đẩy quyết định mua hàng của mỗi khách hàng. Vì vậy đòi hỏi nó phải thật hấp dẫn, thu hút và lôi cuốn được khách hàng. Nếu chưa có ý tưởng gì cho mình thì hãy tham khảo ngay 5 ý tưởng hay dưới đây đã từng rất thành công nhé.

1.Rapha.cc với thiết kế kim tự tháp

Khi nhìn vào các trang sản phẩm của Rapha bạn sẽ thấy được rất rõ ràng các thông tin về sản phẩm được phân cấp từ từ giống như ý nghĩa của kim tự tháp vậy. Trước tiên Rapha sẽ hiển thị đầy đủ về tên sản phẩm, giá thành, mã sản phẩm (nếu có), mô tả ngắn gọn về sản phẩm cùng màu sắc và kích thước. Những thông tin càng chi tiết càng cụ thể thì sẽ được sắp xếp bên dưới để khách hàng dễ dàng và thuận tiện theo dõi nhất.

2.Bellroy.com với thiết kế mô tả hình ảnh cụ thể

Nếu như Rapha đưa thông tin sản phẩm dưới dạng phân cấp thì Bellroy.com lại lôi cuốn người xem bằng chính những hình ảnh cụ thể, chi tiết và sắc nét về sản phẩm. Bất cứ một sản phẩm nào được hiển thị trên website cũng được thể hiện dưới nhiều góc độ cùng chất lượng hình ảnh cao giúp cho người xem có thể hiểu tường tận sản phẩm và cảm giác như đang ngắm chính hình ảnh thực.

Không chỉ vậy Bellroy.com còn minh chứng bản thân mình là một website chuyên nghiệp với việc giới thiệu đến độc giả một số video ngắn về sản phẩm để người dùng có thể đánh giá được một cách chuẩn xác nhất những tiện ích của nó đối. Con đường về đích đặt hàng của họ chỉ là trong tích tắc.

3.Fitbit.com với thiết kế tối giản nhất có thể

Hướng tới sự tối giản nhất là xu hướng thiết kế giao diện trang sản phẩm của Fitbit. Fitbit không đi sâu vào mô tả sản phẩm mà ngược lại cung cấp những thông tin hết sức đơn giản, dễ hiểu, người xem sẽ không phải mất quá nhiều thời giản để đọc hay đánh giá sản phẩm. Điều đó có thể sẽ thúc đẩy việc chọn mua sản phẩm được nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, trang website thông minh này còn cho phép người dùng có thể thay đổi kích cỡ, màu sắc và chọn đặt giỏ hàng theo đúng ý mà họ mong muốn thông qua thiết kế sản phẩm kiểu đồ họa.

4.Firebox với thiết kế kiểu liên kết

Website bán hàng này ấn tượng với khách hàng bởi họ bán tất cả mọi thứ mà khách hàng muốn. Chính vì thế mà giao diện trang sản phẩm này cũng được thiết kế rất linh hoạt thích hợp cho nhiều hashtag liên kết với nhiều sản phẩm khác có liên quan. Cùng với đó, các danh mục sản phẩm tương tự được trình bày ngay trên giao diện giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa từ đó gia tăng doanh thu cho website.

5.Martinasperl.at với thiết kế kiểu kết hợp

Martinasperl.at mang đến cho người dùng những trải nghiệm thật tuyệt vời với thiết kế giao diện website không chỉ có sự chú trọng về hình ảnh sắc nét có thể xoay 360 độ mà thông tin lại rất gắn gọn, súc tích giúp người dùng dễ dàng nắm bắt.

Từ 5 ý tưởng thiết kế trên có thể thấy được rằng trang giao diện sản phẩm càng được thiết kế độc đáo, sáng tạo thì càng tạo ra nhiều lợi thế cho các website bán hàng chuyên nghiệp và thu hút, tạo được niềm tin yêu cho nhiều khách hàng.

>> Xem thêm: Những lưu ý nên biết khi thiết kế website kinh doanh quần áo


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK