9 công cụ miễn phí mà Content Marketer không nên bỏ qua (Phần 2)

Bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 9 công cụ miễn phí mà Content Marketer không nên bỏ qua, và hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thêm cho bạn 9 công cụ miễn phí khác cũng quan trọng không kém.

Recitethis:

recitethis

Bạn có một lời trích dẫn đầy cảm hứng dành cho đọc giả của mình? Vậy thì ngại ngùng gì mà không cập nhật nó lên đây ngay để tạo hình cho lời trích dẫn thêm lôi cuốn, hấp dẫn.

Piktochart, Venngage:

pikochart

Một Infographic được thiết kế tốt sẽ chứa đựng những biểu đồ hay sơ đồ thể hiện các thống kê và dữ liệu, hay một chủ đề từ nhàm chán sẽ trở nên sống động và thu hút hơn. Qua một số khảo sát thực tế cho thấy, các bài viết có sử dụng Infographic luôn có lượt xem rất cao từ 90% trở lên. Và cho đến bây giờ, độ hot của loại hình này vẫn chưa hề hạ nhiệt.

Greyscalegorilla:

greyscalegorilla

Website cung cấp các video hướng dẫn dễ hiểu và đơn giản, cùng nguồn thông tin đa dạng cho thiết kế 3D.

Raydar:

raydar

Bạn đang cần tìm hình ảnh có độ phân giải cao? Raydar là công cụ dành cho bạn. Đây là công cụ tìm kiếm và tổng hợp các hình ảnh từ các nguồn khác nhau về một nơi duy nhất.

Raydar là công cụ giúp bạn có thêm thời gian để thư giãn cùng bạn bè thay vì bạn thường lang thang trên internet để tìm kiếm hình ảnh như mò kim đáy bể.

Các công cụ truyền tải nội dung

Có được tiêu đề hấp dẫn và nội dung bài viết thu hút là bạn chỉ mới đi được một nửa chặng đường. Nếu bạn không sắp xếp được nội dung hợp lý thì những cố gắng trước đó cũng sẽ trở nên vô ích, có nghĩa là sẽ không thể tăng lượt xem. Đồng thời, điều đó sẽ gây ra những trở ngại không nhỏ trong việc quản lý nội dung cho website công ty của bạn hoặc các sản phẩm marketing.

Dưới đây sẽ là các ứng dụng và trang web có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để đăng bài viết của mình:

Buffer:

buffer

Sử dụng công cụ Buffer này, bạn có thể thêm bài viết, video hoặc hình ảnh, sau đó công cụ sẽ tự động đăng tải tất cả các nội dung đã được lên lịch lên trên các tài khoảng truyền thông của bạn trong ngày. Một tính năng khác cũng không kém phần hữu ích đó là khả năng tiếp cận thời gian tối ưu nhất để đăng tải các nội dung của bạn.

Hootsuite:

hootsuite

Công cụ này có công dụng tương tự như Buffer. Với một tài khoản miễn phí, bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình để sử dụng đa dạng với các dịch vụ trên social marketing hoặc social listening

Tweriod:

tweriod

Lúc nào là thời điểm thích hợp nhất để tweet của bạn tràn ngập newsfeed của những người theo dõi? Chúng tôi cũng đã rất băn khoăn vấn đề đó cho tới khi thử Tweriod.

Slideshare:

slideshare

Slideshare sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng tạo ra một không gian thật sáng tạo và thiết kế cực chất, cùng nhiều nội dung hấp dẫn liên quan đến các sản phẩm và thương hiệu, rất thích hợp cho các chiến dịch marketing.

PRWeb:

prweb

PRWeb là công cụ khiến mọi thứ trở nên thật đơn giản. Bạn chỉ cần viết thông cáo báo chí về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của công ty, chương trình khuyến mãi, sự kiện tài trợ là đủ; phần việc còn lại hãy để PRWeb lo! PRWeb sẽ phân bố nội dung thông báo của bạn lên các công cụ tìm kiếm, trang web tin tức, cũng như trước người tiêu dùng và nhà báo. Ngoài ra bạn vẫn có thể theo dõi hiệu suất của nội dung phát hành gồm số lượt xem, vị trí của người xem …

Là một Content Marketer nhất định bạn phải bỏ túi ngay bí kíp này nhé, chúng sẽ giúp bạn thành công và chuyên nghiệp rất nhiều.

>> Xem thêm:

9 công cụ miễn phí mà Content Marketer không nên bỏ qua (Phần 1)


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK