Bật mí trở thành thánh content bán hàng hiệu ...
Thánh content là người viết content thu hút người đọc. Hay đến nỗi người đọc phải chăm chú đọc từ đầu đến cuối bài cho dù nó dài thế ...
Content curation – xu hướng làm marketing mới
Nội dung bạn tự sáng tác nếu được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ rất hữu ích cho các nỗ lực marketing của doanh nghiệp. ...
Bạn đã biết cách phân biệt giữa content và co...
Có thể nói sự giao thoa giữa content và content marketing là rất lớn, lớn đến nỗi mà hầu hết mọi người đang đánh đồng hai mảng công ...
7 cách viết đoạn mở đầu cuốn hút bạn không nê...
Trong khi tiêu đề có nhiệm vụ gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của người đọc thì đoạn mở đầu chính là phần dẫn dắt người đọc đi sâu vào ...
7 cách giúp bài viết bán hàng trở nên hoàn hả...
Rất nhiều người có sở thích viết bài và mong muốn tạo ra nội dung hấp dẫn hơn cho người đọc trên các bài blog, bài báo hoặc nội dung ...
5 lưu ý quan trọng khi viết nội dung cho webs...
Để có được phần nội dung cho website bán hàng online thật sự chất lượng, bạn hãy tham khảo ngay 5 lưu ý quan trọng sau đây nhé. 1.Có ...
5 kiểu bài viết cho website để hỗ trợ tăng lư...
Tạo danh sách bài viết nhỏ theo chủ đề, nghiên cứu các case và bài viết hướng dẫn chính là 3 kiểu bài viết cho website nhằm tăng lượng ...
5 kiểu bài viết cho website để hỗ trợ tăng lư...
Nhiều người thường cho rằng bài viết đăng trên blog hay website thương mại điện tử thực chất chỉ là những đoạn văn bản chữ viết thuần ...
3 yếu tố để tạo nên bài quảng cáo bán hàng hấ...
Để bài quảng cáo bán hàng trên Facebook hiệu quả, bạn không chỉ cần hình ảnh đẹp, tiêu đề cần hấp dẫn và mà nội dung cũng phải thật thu ...
4 kỹ năng cần thiết khi phát triển content ma...
Để người dùng tiếp cận được sâu hơn vào website của bạn, để thúc đẩy quá trình SEO website tăng thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của ...