Các yếu tố giúp website thương mại điện tử thành công (phần 1)

Website đẹp chưa chắc khách hàng sẽ ghi nhớ và thường xuyên ghé thăm mà còn cần rất nhiều yếu tố khác làm nên một website thương mại điện tử thành công. Nếu muốn khách hàng quay lại website của mình thì bạn hãy tham khảo thêm bài viết này. Bài viết đã tổng hợp một vài bí quyết giúp trang web của bạn thành công.

1. Phân loại đa dạng:

Website thương mại điện tử phải cung cấp đủ các chuẩn phân loại như giá cả có thể từ cao đến thấp hoặc Từ thấp đến cao; tính phổ biến thì xếp theo bán chạy nhất hoặc được người dùng đánh giá cao nhất chẳng hạn; tính năng, màu sắc, kích cỡ, sản phẩm mới để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo tiêu chí của riêng họ mà không gặp khó khăn.

2. Thông báo người sử dụng đang ở đâu:

Bất cứ khi nào người dùng truy cập đến một gian hàng thì website của bạn cần hiển thị vị trí của họ trong cấu trúc chung của site.

3. Càng chi tiết càng tốt:

Một website sẽ được đánh giá cao nếu cung cấp một vài thông tin ấn tượng trước khi khách hàng bấm vào trang riêng về sản phẩm đó.

4. Hiển thị tất cả sản phẩm cùng loại trên một trang:

Trừ khi số sản phẩm lên tới hơn 200, website nên tạo điều kiện cho người sử dụng quan sát tổng thể các mặt hàng để họ dễ đối chiếu. Điều này cũng không khó thực hiện nhờ sự phổ biến của băng thông rộng hiện nay.

5. Chia sẻ thông tin có ích:

Nhiều người sử dụng cho biết họ đã thấy rất nhiều mẫu quần áo đẹp, phù hợp thị hiếu hay thẩm mỹ của họ nhưng lại không biết bộ đồ đó có vừa với số đo của mình hay không. Đã có không ít website kinh doanh cặp laptop nhưng lại quên thông báo chiếc cặp đó phù hợp cho máy tính xách tay 14 inch, 15 inch hay 17 inch…Do đó khách hàng rất chán khi đến website của bạn. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần bổ sung những thông tin có ích về sản phẩm hoặc những thông tin mà người tiêu dùng cần.

6. Khoe tối đa kho hàng của bạn:

Đã có nhiều website mà cụ thể là Ebay đã rất thông minh trong việc hiển thị sản phẩm mà họ có dựa trên lệnh tìm kiếm của khách hàng. Chỉ một chi tiết nhỏ thôi cũng góp phần thúc đẩy công việc kinh doanh của chủ nhân một gian hàng trực tuyến.

Bài viết trên vừa chia sẻ với các bạn 7 bí quyết đầu tiên giúp một website thương mại điện tử thành công. Các bạn hãy đón xem phần 2 nhé, để biết thêm những bí quyết còn lại là gì và thực hiện tổng hợp các bí quyết để đạt được hiệu quả cao nhất.

>> xem thêm: Các yếu tố giúp website thương mại điện tử thành công (phần 2)


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK