Khi nào nên sử dụng dịch vụ quản trị website

Website là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp. Một website đẹp, nội dung hấp dẫn chứa nhiều thông tin bổ ích sẽ thu hút được lượng độc giả thân thiết và không ngừng tăng trưởng. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp thắc mắc: tại sao có cả một đội ngũ chăm sóc website nhưng vẫn không có hiệu quả? Ngay lúc này, hãy sử dụng dịch vụ quản trị website để giải quyết mọi vấn đề.

Trên thực tế, có tới 80% website không được đầu tư kỹ lưỡng về cả giao diện và nội dung, không giữ chân được khách hàng cũ và cũng không thu hút được khách hàng tiềm năng mới. Chưa kể đến công tác quản trị website kém khiến cho doanh nghiệp luôn thất bại, mặc dù chi phí đầu tư vào marketing online rất nhiều.

Quản trị website không phải công việc đơn giản, nó đòi hỏi sự linh hoạt, nhanh nhạy và cập nhật thường xuyên các xu hướng, thuật toán mới để tối ưu hóa cho website, mang lại cổng thông tin sạch sẽ, đẹp và hấp dẫn cho người dùng.

Những vấn đề khi quản trị website

Dù bạn là chủ doanh nghiệp, hệ thống cửa hàng lớn hay là người mới bắt đầu thì những vấn đề quản trị website vẫn luôn tồn tại như:

  • Hạn chế lượng truy cập vì web còn mới hoặc ít người tương tác.
  • Tích hợp kém trên nhiều trình duyệt hoặc di động.
  • Thiết kế website đơn điệu, không có điểm nhấn.
  • Web không được tối ưu, công tác làm seo còn kém.
  • Quản trị website không chặt chẽ, nội dung sơ sài, không có sự đổi mới.
  • Web bị lỗi nhưng không biết cách khắc phục.
  • Không thể chủ động thay đổi giao diện web mỗi khi chạy chiến dịch.

Vậy khi nào nên sử dụng dịch vụ quản trị website

Quan niệm về website đối với mỗi người làm kinh doanh là khác nhau. Có người chỉ coi đây là một phương tiện bắt buộc phải có trong hồ sơ làm việc, cũng có người có web để cho vui , để chúng xuất hiện trên name card thêm đầy đủ và hợp xu thế, thậm chí có người có web nhưng lại chẳng biết chúng có thực sự đang tồn tại hay không. Mặt khác, lại có những người đầu tư tiền tỉ để quản trị website mà không hề nao núng.

Về cơ bản, website là một công cụ trực tuyến, hỗ trợ marketing online cho doanh nghiệp và hiệu quả của chúng đến đâu còn phụ thuộc vào công tác quản trị website.

Mua sắm online đã trở thành nhu cầu tất yếu trong xã hội hiện nay. Mỗi một tin tức, sản phẩm hay dịch vụ được lan truyền trên mạng internet sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Vì thế, để tiếp thị được dịch vụ và bán được nhiều hàng hóa, bất cứ lúc nào doanh nghiệp cũng cần phải đầu tư quản trị website chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: 4 việc giúp bạn quản trị website tốt hơn

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi (028) 7300 4488 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ