Những lợi ích không ngờ của quảng cáo Facebook

Tại Việt Nam với gần 10 triệu người dùng Facebook, đa số là tuổi teen và đã đi làm. Có những đối tượng chọn Facebook là nơi để buôn bán và sử dụng các công cụ quảng cáo Facebook. Đó là một lợi thế cực lớn cho các doanh nghiệp, cá nhân có thể đầu tư và phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm đến người dùng một cách nhanh, hiệu quả hiện nay.

Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng

Bạn có thể điều chỉnh đối tượng tiếp cận một cách linh hoạt thông qua quốc gia, khu vực, độ tuổi, giới tính, thiết bị sử dụng, ngôn ngữ hay sở thích. Sự tiếp cận này là không giới hạn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh đó, với bộ lọc thông minh, bạn có thể tìm được các khách hàng có tiềm năng với mình nhất.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Giống với một số nhà quảng cáo trực tuyến khác như quảng cáo Google Adwords, quảng cáo Facebook mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp hai hình thức quảng cáo lựa chọn là CPC (trả tiền cho các lượt nhấp chuột vào quảng cáo) và CPM (trả tiền cho các lượt hiển thị quảng cáo). Trong đó, hình thức CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho người dùng khi nhấp chuột và tương tác trên quảng cáo nên rất tiết kiệm chi phí.

Khả năng phân phối quảng cáo đều đặn đến các khách hàng tiềm năng

Facebook sẽ dựa trên nguồn ngân sách quảng cáo trên Facebook của bạn. Chính vì vậy, quảng cáo luôn được phân bổ một cách hợp lý đến các đối tượng mà bạn nhắm đến.

Không phụ thuộc vào ngân sách quảng cáo

Chỉ với một số tiền nhỏ là bạn có thể bắt đầu chiến dịch quảng cáo Facebook đồng thời có thể điều chỉnh và đặt ngân sách theo ngày, theo tháng hoặc ngân sách tối đa phù hợp với chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Tính linh hoạt cao

Bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh để tối ưu chiến dịch quảng cáo hướng đến đúng các khách hàng tiềm năng, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi, cập nhật cho việc quảng cáo Facebook của mình được thuận tiện, phát triển hơn.

Trên đây là các lợi ích vô cùng lớn từ việc quảng cáo Facebook. Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook Fanpage. Đó là 1 mạng xã hội tốt  tại thời điểm này, việc duy trì 1 trang Fanpage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến. Tuy nhiên, nhớ rằng hiện nay, facebook không còn là một kênh tiếp thị hoàn toàn miễn phí như trước nữa. Nếu bạn muốn bán hàng, xây dựng thương hiệu của mình trên facebook đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ kinh phí ra cho việc này.

>> Xem thêm: Nắm trong tay cách tạo quảng cáo Facebook Collection đẹp lung linh


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK