Bật mí 5 cách đặt tên thương hiệu thu hút ấn ...
Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như thương hiệu của bạn là cái tên được khách hàng nhắc đến đầu tiên sao? Vậy làm sao để có cách đặt tên ...
Những câu nói hay về bán hàng tạo động lực ch...
Nếu bạn đang làm nghề bán hàng, đừng bỏ qua cách thức mà những người bán hàng xuất sắc nhất thường làm mỗi ngày để duy trì động lực ...
Bật mí 4 cách tăng tương tác khách hàng từ mi...
Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc tổ chức mini game Facebook để tăng lượng like trang cũng như lượng tương tác khách hàng? Bật mí 4 cách ...
Kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện chỉ v...
Tính năng bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là chức năng bảo mật mới do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế ...
Những thách thức và cơ hội trong công nghiệp ...
Ngày nay khái niệm về Cách mạng Công nghiệp 4.0 được nhắc đến nhiều trên truyền thông và mạng xã hội. Cùng với đó là những hứa hẹn về ...
Retargeting là gì và cách thức hoạt động của ...
Nếu sử dụng Website riêng để bán hàng mà vẫn chưa gắn mã Facebook Retargeting, thì có lẽ đó là một thiếu xót cực kỳ lớn của bạn đấy. ...
Performance marketing là gì và điểm đặc biệt ...
Performance Marketing hoặc Performance-Based Marketing – Quảng cáo dựa trên tính hiệu quả – là xu hướng quảng cáo thông dụng trên thế ...
10 phương thức giúp kiểm tra hiệu quả của mục...
Xác định mục tiêu marketing càng cụ thể bao nhiêu sẽ càng hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu dài hạn hiệu quả bấy nhiêu. Vậy ...
Mô hình SMART và Cách xác định mục tiêu Marke...
Xác định mục tiêu marketing càng cụ thể bao nhiêu sẽ càng hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu dài hạn hiệu quả bấy nhiêu. Trên ...
Marketing là gì? Định nghĩa Marketing chuẩn c...
Thực tế, có rất nhiều định nghĩa marketing. Thuật ngữ Marketing ra đời lần đầu tiên tại Mỹ vào những năm đầu của thế kỷ XX. Nó được ...