Retargeting là gì và cách thức hoạt động của Retargeting

Nếu sử dụng Website riêng để bán hàng mà vẫn chưa gắn mã Facebook Retargeting, thì có lẽ đó là một thiếu xót cực kỳ lớn của bạn đấy.  Vậy Retargeting là gì?

Retargeting là gì và cách thức hoạt động của Retargeting

Retargeting là gì và cách thức hoạt động của Retargeting

Bạn có thể có nhận được một lưu lượng truy cập lớn từ khách hàng vào website thông qua các công cụ marketing khác nhau.  Nhưng bạn sẽ làm gì với 98% khách hàng rời khỏi website mà không mua hàng? Và Retargeting sẽ giúp bạn tiếp cận lại với 98% nhóm khách hàng tiềm năng này. Vậy Retargeting là gì và cách thức hoạt động của Retargeting ra sao?

Retargeting là gì?

Retargeting là gì và cách thức hoạt động của Retargeting

Retargeting là gì và cách thức hoạt động của Retargeting

Retargeting là một công nghệ quảng cáo trực tuyến mà chỉ tập trung vào những khách hàng, những người mà đã truy cập vào website của bạn

Retargeting còn được biết đến với vài tên khác (tùy người dịch) là: nhắm chọn lại, quảng cáo bám đuổi, quảng cáo theo đuôi; là thuật ngữ để chỉ việc tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo trả tiền (paid ads) với đa phần là quảng cáo hiển thị (display ads). Quảng cáo Retargeting sẽ hiển thị lại quảng cáo với những đối tượng đã truy cập web/landing page của thương hiệu/sản phẩm của bạn ở những nơi khác trong môi trường trực tuyến sau khi họ thoát khỏi trang của bạn.

Retargeting hoạt động như thế nào?

Retargeting là gì và cách thức hoạt động của Retargeting

Retargeting là gì và cách thức hoạt động của Retargeting

Là trên mỗi website hoặc landing page của thương hiệu/sản phẩm sẽ được gắn 1 đoạn mã, khi khách hàng truy cập vào trang thì sẽ bị dính đoạn mã đó (thường mọi người hay nói nhanh là bắt cookies). Từ đoạn mã đó, các hệ thống quảng cáo sẽ biết khách hàng đi đâu, làm gì trong môi trường trực tuyến và tiến hành hiển thị quảng cáo đeo bám họ ở bất cứ đâu có thể trong môi trường trực tuyến.

Mục đích của việc này nhằm làm tăng sự nhận biết (awareness), tăng quan tâm đến thương hiệu/sản phẩm, khuyến khích họ quay lại web/landing page(tăng CTR), và từ đó làm tăng tỉ lệ chuyển đổi (CR – Conversion Rate) hoạt động như thế nào?

Trên đây là các kiến thức về Retargeting là gì và cách thức hoạt động của Retargeting mà Webdocdor muốn gửi đến các bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về Retargeting.


Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi 1800.0098 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ QUẢNG CÁO GOOGLE, FACEBOOK