Những quy luật cơ bản khi làm Content Marketing

Việc xây dựng Content Marketing là một điều rất quan trọng mà bạn phải luôn lưu ý khi phát triển website bán hàng của mình.

Sau đây là một số quy luật đơn giản giúp bạn xây dựng chiến lược Marketing nội dung ấn tượng:

1. Thống nhất

Tính thống nhất trong Marketing nội dung là phải hoàn toàn chắc chắn, hãy thống nhất những hoạch định của mình. Vì trong một chia sẻ về sản phẩm hay thông tin mà nội dung không thống nhất thì việc khách hàng tử bỏ bạn là rất cao.

Ngay cả khi bạn đã có được một nền tảng tốt thì bạn vẫn phải không ngừng nuôi dưỡng nó, kết nối chuỗi các sự kiện lại để tạo ra nội dung hàng ngày, hàng tháng, hàng tuần và hàng năm.

Marketing vận hành trên cơ sở thống nhất và bền bỉ sẽ có tác dụng. Marketing không thống nhất sẽ mang lại hiệu quả kém. Việc áp dụng liên tục và thống nhất hoạt động Marketing sẽ tạo ra doanh số đều đặn.

nhung-quy-luat-co-ban-khi-lam-content-marketing-1

Tính thống nhất của Content Marketing

2. Có ích

Thống nhất về mặt nội dung nhưng nội dung đó không có ích thì điều đó thật là rất uổng phí.

Thông tin bạn chia sẻ trong nội dung đó giúp ích cho khách hàng của bạn như thế nào? Có hữu ích chưa? Tạo cảm hứng hành động cho khách hàng click mua hàng chưa? độ tin tưởng đến đâu …Là một người làm Content Marketing thì bạn phải nhận định được điều đó.

Khách hàng trung thành luôn là những người quảng cáo sản phẩm của bạn tốt nhất. Để có được khách hàng trung thành thì phải tạo nội dung và sản phẩm có ích cho họ

3. Chân chính

Làm ăn kinh doanh chân chính thì không bao giờ phải sợ bất kỳ điều tiếng gì hết. Chân chính tạo ra lòng trung thành và sự tin tưởng. Chân chính tạo ra doanh thu cao. Tuy nhiên, sản phẩm chân chính, thông tin chính xác và chân chính được chia sẻ thì luôn được người xem đón nhận.

Bạn hãy chia sẻ những thông tin chân thực xoay quanh cuộc sống của mình, chân thực cuộc sống, chân thực về doanh nghiệp.

4. Marketing cảm xúc của khách hàng

Bạn phải luôn làm Contents Marketing gắn liền với cảm xúc của khách hàng, tức là nôi dung đó xuất ra thì phải có khán giả xem và đọc.

Điểm chính yếu trong Marketing nội dung và quảng cáo là chạm vào điều mà nó sẽ vang vọng trong khách hàng của bạn về yếu tố cảm xúc và bây giờ hơn bao giờ hết, với quá nhiều cạnh tranh nội dung online, nếu như bạn có thể tạo một kết nối cảm xúc với khách hàng của bạn, bạn sẽ đi trước đối thủ một bước.

nhung-quy-luat-co-ban-khi-lam-content-marketing-2

Marketing cảm xúc của khách hàng

5. Quảng cáo tiếp cận người dùng

Làm nhà Marketing online thì việc sử dụng quảng cáo để tiếp cận người dùng. Bạn không cần tốt nhiều tiền cho quảng cáo cho Marketing nội dung. Nhưng tốn một ít tiền để giúp tiếp cận đúng người cũng tốt hơn rất nhiều. Quảng cáo facebook giúp tiếp cận người dùng rất cao.

Dùng đặc điểm lựa chọn mục tiêu trên mạng xã hội cũng như hình ảnh thu hút để đưa nội dung của bạn tiếp cận đúng người với quảng cáo của bạn.

Trên đây là 5 quy luật đơn giản để tạo Content Marketing giúp website của bạn tăng doanh thu đáng kể, giúp doanh nghiệp có mối liên hệ mật thiết với khách hàng.

>> Xem thêm: Những câu hỏi cần giải quyết khi bạn làm Content Marketing

Vui lòng, điền đúng thông tin để chúng tôi gửi lại
kết quả khám bệnh website tổng quát.

Khám bệnh

Lời khuyên: Đừng quảng cáo khi chưa dùng tool này. HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Gọi (028) 7300 4488 để tư vấn tốt nhất,
Hoặc THAM KHẢO BẢNG GIÁĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ